Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Julia Roberts: Gia đình thân yêu

Rạng rỡ trên trang bìa tạp chí Vanity Fair tháng 11, “người đàn bà đẹp” Julia Roberts tha thiết nói về gia đình tuyệt vời của mình.

Julia Roberts: Gia đình thân yêu

(Zing) - Rạng rỡ trên trang bìa tạp chí Vanity Fair tháng 11, “người đàn bà đẹp” Julia Roberts tha thiết nói về gia đình tuyệt vời của mình.

Julia Roberts: Gia đình thân yêu

Nụ cười đặc trưng của "Người đàn bà đẹp" Julia Roberts

Ước mơ lớn nhất của cô là trở thành một người mẹ, người vợ chu đáo, hết lòng chăm sóc chồng con. Nữ diễn viên đã bước sang tuổi 40 này không giấu nổi vẻ hạnh phúc và tự hào khi nói về người chồng và những đứa con thân yêu.

“Thậm chí đó chỉ là những công việc khâu vá nhỏ nhặt hay bất cứ chuyện linh tinh nào khác, tôi cũng sẵn sàng. Để có thể thực hiện được ước mơ lớn nhất đó của tôi, để có thể truyền dẫn sức sống mãnh liệt cho những đứa con bé bỏng của tôi. Khi ấy, tôi sẽ luôn ở bên chúng, gần gũi với chúng và với chồng tôi, Danny. Tất cả chúng tôi sẽ luôn ở bên nhau.”

Julia Roberts: Gia đình thân yêu

Julia Roberts trên trang bìa tạp chí Vanity Fair số phát hàng tháng 11

Julia Roberts cũng tiết lộ rằng cô không nghĩ trong tương lai cô và Danny sẽ có thêm con. “Vào thời điểm này, tôi đang tận hưởng rất nhiều niềm vui với các con (Phinnaeus và Hazel, sinh đôi, 2 tuổi rưỡi; Henry, 4 tháng). Bạn phải có thật nhiều năng lượng vì bạn sẽ muốn dành thật nhiều cho mỗi đứa con. Tôi không biết nếu có 5 cô cậu nhóc thì sẽ như thế nào. Giờ đây, các con tôi là một bộ ba tuyệt vời, cả ba đứa đều rất đáng yêu.”

Julia Roberts: Gia đình thân yêu

Khi được hỏi về việc liệu cô có bao bọc các con quá mức cần thiết không, Julia đã chân thành trả lời: “Tôi chắc chắn rằng có rất nhiều thứ mà tôi thực sự cảm thấy lo lắng, sợ hãi cho các con tôi. Khi đó làm sao có thể vui vẻ được nữa. Lũ trẻ sẽ có lúc bị tổn thương. Đó là điều khiến tôi lo ngại. Và Danny đã cùng tôi chỉ cho các con biết chúng có thể đối mặt và vượt qua tất cả những chuyện không hay.”

Julia Roberts: Gia đình thân yêu

Là một ngôi sao nổi tiếng, Julia Roberts không thể tránh khỏi sự “săn lùng” của các tay paparazzi. Đặc biệt, họ luôn cố gắng chụp những bức ảnh về bọn trẻ dễ thương. Nhưng theo Roberts, “Tôi chỉ cảm thấy việc đó làm giảm giá trị cách cư xử của họ và tôi rất không thích phải suy nghĩ hay bị căng thẳng chỉ vì vấn đề này. Không có lý do gì để chụp ảnh con cái của những người nổi tiếng ngoài việc họ muốn ngắm những đứa trẻ dễ thương. Tôi nghĩ các tạp chí nên dừng việc này lại. Tôi luôn cảm thấy không ổn chút nào.”

Julia Roberts: Gia đình thân yêu

Trong trường hợp các con của Julia Roberts cũng muốn khởi nghiệp diễn viên, cô sẽ làm gì? “Tôi sẽ gọi cho mẹ của Natalie Portman. Natalie là một nữ diễn viên rất tuyệt vời. Cô ấy còn là một phụ nữ thông minh. Tôi đã hỏi cô ấy về vấn đề này khi chúng tôi đóng chung trong “Closer”. Natalie trả lời cô ấy chỉ làm việc với những người bố mẹ cô ấy tin tưởng. Đó thực sự là những chỉ dẫn cho tôi.

Julia Roberts: Gia đình thân yêu

Tôi nghĩ trẻ con vẫn nên là trẻ con và tuổi thơ nên chứa đựng… bạn biết đấy, khi những đứa trẻ bước vào phòng, bạn có thể cảm nhận mùi vị của đất bẩn, của mồ hôi và cả ánh nắng mặt trời. Đó chính là những điều tôi mong muốn cho các con thân yêu của tôi.”

Huyền Nguyễn

Theo Huffington Post

Theo Huffington Post

Bạn có thể quan tâm