Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Jude Law kiện vợ cũ

Nhiều năm sau ngày chia tay, chàng Casanova Jude Law đang lên kế hoạch đưa cô vợ cũ Sadie Frost ra tòa.

Jude Law kiện vợ cũ

Nhiều năm sau ngày chia tay, chàng Casanova Jude Law đang lên kế hoạch đưa cô vợ cũ Sadie Frost ra tòa.

>> Jude Law: ‘Phụ nữ chỉ thích trai hư’

Rắc rối bắt đầu khi nữ diễn viên người Anh Sadie Frost tiết lộ ý định viết một cuốn sách về cuộc sống chung của cô với người chồng cũ. Và rõ ràng khi Sadie Frost không im lặng thì Jude Law có điều phải lo lắng.

Jude Law kiện vợ cũ

Gia đình của Jude Law và Jodie Frost thuở còn hạnh phúc bên nhau

"Jude đã nói với Sadie rằng anh ấy muốn biết chính xác tất cả những gì mà cô định viết. Jude lo sợ rằng cuốn sách có những chi tiết có thể phá hoại sự nghiệp của anh cũng như khiến những đứa trẻ phải đau lòng một khi chúng đủ lớn để đọc và nhận thức mọi chuyện" - một nguồn tin thân cận với Jude tiết lộ.

Nam diễn viên này đã phải tìm tới nhà tư vấn luật Atkins Thomson để tìm hiểu những thủ tục pháp lý thích hợp.

Không chỉ có Jude lo lắng mà ngay cả người tình của anh hiện nay là nữ diễn viên Sienna Miller cũng không được yên, mặc dù Jude và Sienna chỉ bắt đầu hẹn hò sau khi Jude Law ly dị khoảng 1 năm.

Nguồn tin trên cho biết thêm: "Sienna cũng quan tâm tới cuốn sách này bởi lẽ cô không chắc liệu tên mình có bị nhắc tới hay không".

Jude Law gặp Sadie Frost khi đóng cặp cùng nhau trong bộ phim Shopping năm 1994. Tháng 9/1997, một đám cưới đơn giản đã được tổ chức. Nhưng cả hai cũng chỉ giữ được cuộc hôn nhân này trong 6 năm. Jude Law và Sadie Frost có 3 người con chung: Rafferty (sinh năm 1996), Iris (sinh năm 2000) và Rudy (sinh năm 2002).

Người tình hiện nay của Jude Law là Sienna Miller. Cả hai cũng nên đôi khi đóng chung Alfie năm 2004. Sau vụ scandal cùng cô bảo mẫu, Sienna cương quyết chia tay cùng Jude Law. Tuy nhiên, thời gian gần đây, họ đã quay lại với nhau.

Cũng trong thời gian này, Jude Law lại dính phải một vụ scandal khác và buộc phải nhận đứa con rơi 5 tháng tuổi với người mẫu Samantha Burke.

Jude Law kiện vợ cũ

Cuối năm 2009, Jude Law đã trở về bên Sienna Miller sau 3 năm chia tay

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo SS

Bạn có thể quan tâm