10 xe bán chạy nhất Việt Nam ở các phân khúc
Thị trường ôtô Việt Nam 2019 chứng kiến cuộc đổi ngôi bất ngờ bên cạnh những mẫu xe đình đám quen thuộc.
270 kết quả phù hợp
Thị trường ôtô Việt Nam 2019 chứng kiến cuộc đổi ngôi bất ngờ bên cạnh những mẫu xe đình đám quen thuộc.
Tháng 11/2019 Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu nhóm xe bán tải, trong khi Mitsubishi Triton giành lấy vị trí thứ 2 từ tay Toyota Hilux.
Triển lãm ôtô quốc tế Thái Lan diễn ra cách đây ít ngày với sự góp mặt của nhiều mẫu xe mới, từ xe phổ thông tới xe hạng sang.
Đứng cuối bảng về doanh số ở phân khúc bán tải nhưng D-Max lại là xe có mức giảm giá cao nhất phân khúc.
Trái ngược với đà tăng trưởng chung của toàn thị trường ôtô trong tháng 9, phân khúc xe bán tải lại sụt giảm.
Isuzu D-Max thế hệ thứ 3 vừa ra mắt. Xe được thay đổi cả ngoại hình lẫn nội thất. Động cơ cũng được cải tiến.
Trong bảng xếp hạng những mẫu xe bán chậm nhất thị trường, bên cạnh những cái tên cũ như Alphard hay D-Max thì cũng có những cái tên mới xuất hiện.
Mẫu bán tải D-Max thế hệ thứ ba sẽ được giới thiệu tại Thái Lan ngày 11/10.
Mẫu bán tải D-Max thế hệ thứ ba lộ diện trong video giới thiệu của chi nhánh Isuzu ở Thái Lan.
Thị trường xe tháng 8 không có nhiều biến động khi các mẫu xe bán ít nhất tháng 7 vẫn "giữ vững phong độ". Toyota có 2 xe nằm trong danh sách và đều là những mẫu xe nhập khẩu.
Trừ Mitsubishi Triton, tất cả các dòng xe còn lại đều có doanh số thấp hơn tháng 7/2019. Toyota Hilux là mẫu xe có doanh số sụt giảm nhiều nhất với gần 170 chiếc.
Vị trí á quân của Mitsubishi Triton đã bị Mazda BT-50 chiếm lấy. Isuzu D-Max vẫn tiếp tục chốt sổ với 61 chiếc được bán ra thị trường.
Isuzu D-Max và Toyota Hilux là 2 mẫu xe bán tải không có đối thủ tại Thái Lan. Nhưng tại Việt Nam, 2 mẫu xe này có doanh số không tốt.
Thị trường ôtô Việt Nam 2019 đã đi được nửa chặng đường. Đã xuất hiện những mẫu xe dường như đã đứng ngoài cuộc chơi bởi doanh số quá thấp.
Nhiều mẫu xe ôtô hot duy trì mức giảm giá sâu kéo dài từ tháng 4 đến nay. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thờ ơ và mong chờ giá xe tiếp tục giảm.
Đã đi qua nửa năm 2019, nhiều mẫu xe sản xuất từ năm 2018 vẫn tồn kho. Các đại lý cắn răng chịu lỗ, giảm giá ồ ạt mong đẩy hết hàng trước tháng cô hồn.
Mitsubishi Triton vượt mặt đối thủ Toyota Hilux, xếp thứ 2 phân khúc. Isuzu D-Max vẫn "đội sổ" với 41 xe được giao đến tay người tiêu dùng trong tháng 5.
Nghe thoáng qua thì cả 2 loại truyền động này giống nhau nhưng thực tế chúng có rất ít điểm chung. Điểm khác biệt rõ nhất là thời gian tác động lên xe.
Nghị định 20 quy định lệ phí trước bạ bán tải tăng từ ngày 10/4 đã tạo ra làn sóng mua sắm lớn. Hầu hết xe bán tải đều tăng trưởng doanh số, nhưng thứ hạng có sự xáo trộn.
Với việc nhiều hãng xe đã hoàn tất các thủ tục thông quan và nhập khẩu những lô xe lớn, doanh số xe bán tải trong những tháng cuối năm 2018 cũng bùng nổ và đạt mức tăng trưởng.