Các cường quốc với cuộc chạy đua vũ trụ 2.0
Trung Quốc lần đầu hạ cánh trên vùng tối của Mặt trăng, NASA đạt đến rìa Hệ Mặt Trời. Cuộc đua vũ trụ mới đang trở nên gay cấn với sự tham gia của nhiều quốc gia.
524 kết quả phù hợp
Các cường quốc với cuộc chạy đua vũ trụ 2.0
Trung Quốc lần đầu hạ cánh trên vùng tối của Mặt trăng, NASA đạt đến rìa Hệ Mặt Trời. Cuộc đua vũ trụ mới đang trở nên gay cấn với sự tham gia của nhiều quốc gia.
Sau 50 năm, loài người đua nhau quay lại Mặt trăng
Nửa thế kỷ sau khi Neil Armstrong đặt bước chân đầu tiên của con người lên Mặt trăng, Trung Quốc, Ấn Độ, Israel và cả Mỹ đang đua nhau quay lại nơi này.
‘Black Mirror: Bandersnatch’ - Khi kết phim nằm trong tay khán giả
Tập phim đặc biệt của series đình đám “Black Mirror” hiện gây xôn xao dư luận khi người xem có thể tự chọn lựa tình huống, diễn biến, cũng như cái kết cho tác phẩm.
Đường cùng cho loạt nhóm Kpop: Quá tuổi, mất thành viên, bị ghét bỏ
Vì các thành viên hết hạn hợp đồng, tách ra hoạt động riêng lẻ nên các nhóm nhạc như B.A.P, F(x), AOA có nguy cơ sẽ tan rã vào năm 2019.
Cựu phi hành gia Mỹ: 'Đưa người đến sao Hỏa là ngu ngốc'
Cựu phi hành gia người Mỹ William Bill Anders, một trong những người đầu tiên trên thế giới đi vào quỹ đạo Mặt trăng cho rằng việc đưa người lên sao Hỏa là điều xuẩn ngốc.
Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc bị ép mặc nội y dây và thể hiện động tác gợi dục
Thành viên nhóm nhạc nữ Stellar tiết lộ công ty quản lý bắt các thành viên mặc nội y dây khi quay MV, chỉnh sửa hình ảnh mang cảm giác khiêu dâm.
Tàu thăm dò NASA lần đầu tiên thu được tiếng gió của Sao Hỏa
Gần 2 tuần sau khi đáp xuống Sao Hỏa, tàu Insight của NASA đã mang về thành quả là bản ghi những âm thanh đầu tiên do sức gió 15-25 km/h trên Sao Hỏa tạo ra.
Hành trình vươn tới sao Hỏa của tàu vũ trụ InSight
Để tàu vũ trụ InSight hạ cánh thành công trên bề mặt sao Hỏa hôm 26/11, các nhà khoa học NASA đã phải tính toán lộ trình của tàu chính xác đến từng giây để tránh sai sót.
InSight hạ cánh thành công trên bề mặt sao Hỏa
Video mô phỏng InSight hạ cánh và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ thám hiểm sao Hỏa
Sau khi đáp xuống sao Hỏa, tàu vũ trụ của NASA làm gì?
Tàu vũ trụ InSight vừa hạ cánh thành công xuống sao Hỏa vào hôm thứ hai với nhiệm vụ xây dựng phòng thí nghiệm khoa học trên bề mặt hành tinh.
'7 phút kinh hoàng' khi tàu vũ trụ NASA hạ cánh xuống sao Hỏa
Sau 6 tháng du hành ngoài không gian, robot thám hiểm InSight đã hạ cánh thành công xuống bề mặt sao Hỏa trong sự hồi hộp theo dõi của các nhà khoa học NASA.
Tàu vũ trụ NASA hạ cánh xuống sao Hỏa sau chuyến đi 6 tháng
Sau cuộc hành trình dài đầy nguy hiểm, tàu vũ trụ InSight đã hạ cánh an toàn xuống bề mặt sao Hỏa và gửi đi thông báo khiến các nhân viên NASA vỡ òa trong vui sướng.
Vì sao NASA mang máy khoan 850 triệu USD lên sao Hỏa?
Cỗ máy có tên InSight Lander ước tính lên đến 850 triệu USD sẽ được NASA đưa lên sao Hỏa với nhiều nhiệm vụ hơn ngoài việc kiểm tra bề mặt và tìm kiếm sự sống.
Nữ sinh Hàn Quốc ngất xỉu trong nhà vệ sinh sau khi thi đại học
Thí sinh đến nhầm điểm thi, bị kẹt trong nhà vệ sinh trước giờ làm bài hay ngất xỉu vì quá căng thẳng là những sự cố diễn ra trong ngày thi đại học ở Hàn Quốc.
Tại sao iPhone và điện thoại Android ngày càng đắt đỏ?
Nếu như trước đây, ngưỡng 1.000 USD chỉ dành cho smartphone khảm đá ruby hoặc chất liệu đặc biệt, thì nay nghiễm nhiên gắn với những cái tên như iPhone X, XS hoặc Galaxy Note 9.
Vượt Lazada, Shopee dẫn đầu thương mại điện tử Việt Nam trong quý III
Theo số liệu của Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam vừa được Iprice Insight công bố, Shopee là nền tảng dẫn đầu về cả lượt truy cập website và xếp hạng ứng dụng di động.
1.000 USD chưa là gì, smartphone sẽ tiếp tục tăng giá
Từ Apple đến Samsung, các ông lớn trong ngành sản xuất di động đang trong cuộc đua đội giá sản phẩm.
Khi các đối thủ tăng tốc, Adayroi tỏ ra khá im ắng. Tuy nhiên, trang thương mại điện tử này vẫn có những lợi thế và cơ hội trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Vì sao iPhone và điện thoại Android sẽ tiếp tục tăng giá?
Các nhà sản xuất có vẻ hứng thú với việc tạo ra phân khúc smartphone siêu cao cấp để mang về mức lợi nhuận cao hơn.