Honda bán pin ICON e:, giá xe đội thêm gần 10 triệu đồng
Bên cạnh chương trình thuê pin dài hạn, người dùng ICON e: nay có thể mua lại bộ pin đang thuê.
718 kết quả phù hợp
Bên cạnh chương trình thuê pin dài hạn, người dùng ICON e: nay có thể mua lại bộ pin đang thuê.
Nhiều xe máy điện tại Việt Nam có công suất motor điện tối đa dưới 4 kW, tốc độ cao nhất không vượt quá 50 km/h, do đó không yêu cầu bằng lái để điều khiển.
Nhiều người trẻ Hà Nội, TP.HCM chọn “săn” xe điện cũ trước quy định hạn chế xe xăng và chi phí nhiên liệu tăng, nhưng vẫn lo lắng về pin và bảo hành.
Điểm đặc biệt của mẫu xe mới là bộ pin phụ có thể tháo rời để sạc riêng.
Cải cách thủ tục hành chính liên tục được đẩy mạnh, song theo bà Lê Thị Xuân Huế - đại diện Bower Group Asia - nhiều doanh nghiệp vẫn gặp khó vì quy trình rườm rà, thiếu đồng bộ.
VinFast, Yadea là những cái tên đang đi đầu thị trường xe máy điện tại Việt Nam. Honda chỉ mới bắt đầu, còn Yamaha sớm ra mắt xe điện nhưng lại đang "giậm chân tại chỗ".
Học ngày cày đêm và đạt mức điểm trung bình gần 8,5 điểm/môn, thí sinh vẫn trượt nguyện vọng 1 trường công lập ở nội thành.
Xe máy điện, microcar là những lựa chọn đáng cân nhắc khi khách hàng có nhu cầu chuyển đổi từ xe máy chạy xăng.
“Nếu chọn một từ để nói về Vinamilk Green Farm, em sẽ dùng ‘hạnh phúc’”, Nguyễn Mạnh Hùng - sinh viên Đại học Ngoại thương - chia sẻ sau chuyến tham quan trang trại sinh thái.
Dù kết nối mạng tại nhiều vùng nông thôn kém ổn định, Bolivia là quốc gia hiếm hoi tại Nam Mỹ không cấp phép dịch vụ Internet vệ tinh Starlink.
Một học sinh điều khiển xe phân khối lớn, bất chấp hiệu lệnh của lực lượng Cảnh sát giao thông, chen vào giữa đoàn xe ưu tiên trên đường phố Đà Lạt.
Trước ngày thi lớp 10 ở TP.HCM, thí sinh chia sẻ rằng các em khá thoải mái, không gặp quá nhiều áp lực cạnh tranh giống thí sinh các năm trước.
Thiết kế bắt mắt, vận hành bền bỉ cùng chi phí sử dụng thấp, các dòng xe máy điện VinFast đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng Việt.
Giao thông Việt Nam ngày càng phức tạp, đòi hỏi học sinh, sinh viên phải thành thạo kỹ năng lái xe an toàn. Việc học lý thuyết liệu đã đủ để các bạn trẻ sẵn sàng "cầm lái"?
Khóa bồi dưỡng kiến thức pháp luật và kỹ năng lái xe gắn máy an toàn cho học sinh trung học phổ thông và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp vừa được phối hợp triển khai tại TP.HCM.
Trong lúc dừng chờ đèn đỏ, bé trai 10 tuổi ở TP.HCM bị nhánh cây khô rơi từ trên cao xuống trúng đầu, dẫn đến vỡ hộp sọ.
Tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 7 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) đã xử lý nhiều trường hợp học sinh vi phạm giao thông. Trong đó, nhiều trường hợp lái xe khi chưa đủ tuổi.
Ngay từ quý đầu năm, thị trường xe máy tại Việt Nam đã trở nên sôi động khi doanh số cải thiện so với năm ngoái, nhiều mẫu xe mới cũng được giới thiệu.
“Ban đầu, tôi nghĩ xe sẽ dừng lại bên lề đường, không ngờ nó trôi xuống rồi lật ngửa. Biết không kiểm soát được, tôi chỉ kịp ôm chặt vô lăng, bất lực", tài xế Phan Đình Dư nhớ lại.
Vụ tai nạn xảy ra khi xe chở 20 học sinh lưu thông trên Quốc lộ 19 đến địa phận xã Bình Giáo, huyện Chư Prông thì bất ngờ gặp tai nạn, lao xuống taluy âm rồi lật ngửa.