Tương ớt của nông dân Việt khuynh đảo nước Mỹ thế nào?
Được xây dựng bởi David Trần, người đàn ông gốc Việt, thương hiệu tương ớt Sriracha khuynh đảo thị trường Mỹ từ những năm 80 của thế kỷ trước.
204 kết quả phù hợp
Được xây dựng bởi David Trần, người đàn ông gốc Việt, thương hiệu tương ớt Sriracha khuynh đảo thị trường Mỹ từ những năm 80 của thế kỷ trước.
Hơn 7 năm trước, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương tìm thấy nhau từ một cuộc gặp gỡ tình cờ trên đất Mỹ.
Nhà hàng không chỉ có không gian thoáng mát, yên tĩnh mà còn khiến thực khách hài lòng với nhiều món ăn ngon.
Đôi khi không cần những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, đắt tiền, chính nét dân dã của Việt Nam cũng đã đủ để thu hút, gợi niềm vui thích đối với khách du lịch nước ngoài.
Các quán phở ở nước ngoài có thể do người Việt hoặc người địa phương làm chủ, nhưng đều giữ được hương vị cũng như cốt cách cơ bản của món phở Việt Nam.
Một trang trại trồng rau ở huyện Củ Chi, TP.HCM đã mở lớp học làm nông dân và đầu bếp. Hơn 1.000 khách nước ngoài mỗi tháng tìm đến với lớp học thú vị này.
Để tưng bừng chào đón mô hình mới, Seoul Garden gửi đến thực khách chương trình ưu đãi lớn “Đi 4 miễn phí 1” vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.
Khơi gợi tinh thần dân tộc và lòng yêu nước để thu hút khách hàng tuy có thể hiệu quả, nhưng đó không phải là liều thuốc tiên.
Có giá phổ biến 5-5,5 USD mỗi ổ, bánh mì bán tại chuỗi cửa hàng do Lê Chiêu - một người Việt sáng lập và phát triển, đã trở thành biểu tượng cho món ăn bình dân này trên đất Mỹ.
Cơ hội du lịch Brazil đến gần cùng bộ đôi pizza hải sản thuần Việt mới: cá hồi và hến của Pizza Hut.
Góc phố London thu nhỏ, con đường xanh ngát uốn lượn, chuyến xe bus màu đỏ... gợi lên cảm giác tò mò, phiêu lưu cho khách đến quán.
Nền tảng chính tạo nên thương hiệu mạnh của công ty là nội lực sản phẩm, mà tiêu chí hàng đầu dựa trên phương châm “biểu tượng của chất lượng”.
Phục vụ, pha chế theo công nghệ Italy, nhưng nhân hạt và hương vị Việt Nam trộn với Brazil, chuỗi Twitter Beans Coffee được thiết kế cho những khách hàng thích sành điệu.
Nổi tiếng là cà phê hương vị mạnh, đậm đà, được bán rộng rãi ở siêu thị nhưng Trung Nguyên cũng có chuỗi quán được thiết kế sang trọng cùng vị trí đắc địa tại khu trung tâm.
Khái niệm “ở đâu có người Việt, ở đó có chợ Việt” đã thực sự ăn sâu bám rễ trong suy nghĩ của hàng triệu người Việt xa xứ.
Cùng với chi phí tiền tỷ đầu tư cho đám cưới, các sao Việt cũng đã bỏ ra số tiền không nhỏ cho những bàn tiệc sang trọng.
Phù hợp với chất lượng sản phẩm, mang nhiều giá trị cộng thêm và uy tín của doanh nghiệp là ba yếu tố quan trọng quyết định đến hành vi mua sắm tết của người tiêu dùng.
Praha là thủ đô và thành phố lớn nhất Cộng hòa Séc. Người Praha tự hào gọi đây là một trong những thành phố xinh đẹp và quyến rũ nhất châu Âu.
Sau chiến thắng 6-1 trước U19 Đài Loan, các cầu thủ U19 Việt Nam đã được chiêu đãi bằng món lẩu hải sản cùng vô số những món ăn Việt Nam khác từ 2 đầu bếp được chi viện sáng nay 3/10.
Chàng trai gốc Hà Thành có tên Tô Phước Thịnh đã từng bỏ công việc giảng viên đại học để kinh doanh tào phớ.