Xe Mercedes-Benz lắp ráp - ít mẫu nhưng 'gánh' doanh số cả thương hiệu
Các dòng xe C-Class, GLC hay E-Class đều đang được lắp ráp tại nhà máy ở Gò Vấp (TP.HCM) và đều là những dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu Đức.
1.519 kết quả phù hợp
Các dòng xe C-Class, GLC hay E-Class đều đang được lắp ráp tại nhà máy ở Gò Vấp (TP.HCM) và đều là những dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu Đức.
Bên cạnh một vài mẫu xe đang được lắp ráp tại nhà máy ở TP.HCM, phần lớn ôtô thương hiệu Mercedes bán tại Việt Nam là sản phẩm nhập khẩu.
Nếu tiếp tục nhập khẩu xe vào Mỹ, các hãng xe Đức sẽ phải chịu cảnh giảm lợi nhuận, thậm chí mất thị phần do thuế tăng.
Mảng xe điện sa sút khiến Porsche có khả năng phải chấm dứt chu kỳ tăng trưởng doanh số đã kéo dài nhiều năm.
Audi trình làng thương hiệu xe điện AUDI, hợp tác với SAIC Motor và dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Từng là biểu tượng của sức mạnh công nghiệp Đức và là hãng ôtô được tin tưởng hàng đầu tại Trung Quốc, giờ đây Volkswagen lại đang phải loay hoay tại thị trường tỷ dân.
Đây có thể là tiền đề cho nhà sản xuất ôtô Đức phát triển mẫu xe điện mới, dự kiến ra mắt vào năm 2027.
Doanh số xe Đức tại Trung Quốc giảm đáng kể trong quý III. Thị phần các hãng xe Đức trong phân khúc ôtô điện cũng không khả quan.
Động cơ đốt trong vẫn sẽ được giữ lại trên dòng S-Class của hãng xe Đức cho đến đến hết năm 2040.
Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên được hãng xe Đức trình làng mẫu SUV thuần điện siêu sang.
Do hiện tượng đoản mạch có thể xảy ra, Porsche khuyến cáo các chủ xe Taycan không sạc quá 80% dung lượng pin.
Đức là một trong những quốc gia phản đối châu Âu áp thuế nhập khẩu bổ sung với ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc.
Đầu năm 2024, Mercedes-Benz giành được vị trí đầu bảng, “thống trị” bảng xếp hạng những thương hiệu xe giá trị nhất thế giới theo Brand Finance (Anh).
Nhà máy tại TP.HCM được gia hạn thêm 5 năm cùng thay đổi ở vị trí lãnh đạo có thể là điểm tựa giúp Mercedes-Benz trụ vững trước những đối thủ ngày càng mạnh?
Lượng xe Mercedes bán cho các dịch vụ vận tải tại Đức giảm mạnh trong 8 tháng đầu năm, trong đó chỉ có một xe B-Class.
Mỗi phiên sạc giới hạn trong 30 phút và chỉ được thực hiện tại các trụ sạc thuộc mạng lưới Electrify America.
Biến thể dẫn động cầu sau của Audi Q6 e-tron sở hữu phạm vi hoạt động được đánh giá là tốt nhất mà hãng xe Đức từng đạt được.
Để được hưởng các ưu đãi về thuế hay giảm áp lực pháp lý, các hãng xe buộc phải xây dựng nhà máy tại Mỹ.
Cửa hậu của hơn 130 xe G-Class tại Mỹ không thể đóng/mở hoặc khóa đúng cách, tiềm ẩn khả năng tự mở ra khi xe đang di chuyển.
Mẫu xe điện bán chạy thứ 8 châu Âu sẽ bị ngừng sản xuất tại nhà máy ở Tây Ban Nha. Nơi đây sẽ sớm bắt đầu xuất xưởng các mẫu xe điện giá rẻ.