Biểu tượng của showbiz Nhật Bản
Ngoài những thành tích vượt trội trong âm nhạc, Utada Hikaru còn có sức ảnh hưởng đến ngành thời trang và phim ảnh nước Nhật.
1.175 kết quả phù hợp
Biểu tượng của showbiz Nhật Bản
Ngoài những thành tích vượt trội trong âm nhạc, Utada Hikaru còn có sức ảnh hưởng đến ngành thời trang và phim ảnh nước Nhật.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Mạng xã hội thiên đường cho LGBTQ+ ở Trung Quốc
"Chuyển giới", "công khai xu hướng tính dục"… là những từ khóa phổ biến trên Xiaohongshu. Đây là mạng xã hội hiếm hoi cởi mở với cộng động LGBTQ+ tại Trung Quốc.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Khi chân mày chải ngược trở thành tâm điểm tranh cãi
Sau khi Selena Gomez đăng tải video về tai nạn kẻ chân mày "quá lố" của mình, Kylie Jenner và Hailey Bieber đã có hành động bị cho là chế giễu nữ ca sĩ.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Đôi giày 'rắn quấn chân' không lỗi mốt
Xuất hiện từ năm 1973, đôi Cleo với phần dây đeo hình con rắn quấn chân đã trở thành mẫu giày huyền thoại, được nhiều người nổi tiếng như Kim Kardashian, Rihanna ưa chuộng.
Không còn 'tiểu thịt tươi', mẫu đàn ông lý tưởng ở Trung Quốc đã khác
Thay vì trao cơ hội cho các "tiểu thịt tươi", nhiều thương hiệu xa xỉ ở xứ Trung đang hướng đến những ngôi sao trung niên có sự nghiệp rực rỡ để "chọn mặt gửi vàng".
8 người trẻ tiết lộ thu nhập từ công việc đầu tiên và hiện tại
Từ những đồng lương ít ỏi đầu đời, khoản thu nhập của không ít bạn trẻ đã tăng cao 5-10 lần. Đây là kết quả của quá trình nỗ lực, chấp nhận thay đổi trong nhiều năm.
Bánh, chocolate Việt cho mùa Valentine
Từ nay đến 22/2, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước áp dụng khuyến mại “Valentine - Giá thích deal yêu”, giảm giá đến 50% cho hơn 1.400 mặt hàng đặc trưng ngày Valentine.
Chàng trai chi tiền triệu mỗi tháng để đầu tư skincare
Hoàng Minh chấp nhận giảm chi phí trong việc sắm quần áo, ăn uống, tiệc tùng hay đi chơi để đầu tư gần như toàn bộ vào sản phẩm skincare.
Luật im lặng giúp 'bố già' Italy ẩn mình giữa cộng đồng 10.000 người
Giới chức cho rằng omerta - luật im lặng của mafia - phần nào giúp cho trùm mafia bị truy nã suốt 30 năm Matteo Messina Denaro sống tự do giữa 10.000 người tại Campobello.
Ngoài chrome nails (móng tay tráng gương), gần đây, các tín đồ làm đẹp còn phát cuồng với vẻ ngoài ấn tượng của những đôi môi ánh kim (chrome lips).
'Thánh địa mỹ phẩm' ở Hàn Quốc gây hụt hẫng
Khu phố Myeongdong nổi tiếng với những dãy cửa hàng đồ mỹ phẩm và quần áo san sát nhau. Giờ đây, nhiều du khách đang thất vọng khi khu vực này đã mất đi vẻ sôi động của nó.
It girl đang thống trị thế hệ TikTok
Alix Earle chơi thân với người nổi tiếng như Selena Gomez, kiếm khoảng 40.000-70.000 USD cho một bài đăng trên trang cá nhân và ảnh hưởng tới phong cách của nhiều cô gái.
Đặc điểm của người đàn ông hướng đến ‘thành công vượt bậc’
Không ngừng nỗ lực để vươn đến đỉnh vinh quang, xây dựng phong thái lịch lãm, tự tin đón đầu sóng gió là đặc điểm của những người đàn ông thành công trong cuộc sống.
Những kiểu dưỡng da sẽ hot năm 2023
Lĩnh vực skincare năm 2023 được dự đoán sẽ chứng kiến sự lên ngôi của các sản phẩm chiết xuất từ nấm cùng nhiều cách chăm da độc lạ.
Vì sao hàng giả dễ tung hoành trên TikTok Shop
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Miệt thị người nghèo, cố tình review hàng quán tiêu cực, tạo dáng trước máy bay đang di chuyển,... là cách một số TikToker tạo nội dung bẩn để câu view trong năm qua.