Chuỗi nhà hàng đồ Việt ở Anh trả giá vì đòi độc quyền nhãn hiệu 'pho'
Chuỗi nhà hàng bán món Việt Nam do người Anh sáng lập đã đệ đơn xin từ bỏ nhãn hiệu "pho", Femail đưa tin.
4.846 kết quả phù hợp
Chuỗi nhà hàng đồ Việt ở Anh trả giá vì đòi độc quyền nhãn hiệu 'pho'
Chuỗi nhà hàng bán món Việt Nam do người Anh sáng lập đã đệ đơn xin từ bỏ nhãn hiệu "pho", Femail đưa tin.
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Kết quả xử lý vụ khách mua iPhone 16 Pro Max nhưng nhận hộp rỗng
Hãng ghi nhận sự việc và lên đơn hàng mới để đền bù. Tuy nhiên, người mua cho biết chưa hài lòng với cách xử lý này.
Vietjet được vinh danh 'Thương hiệu mạnh - Kinh doanh xuất sắc' 2024
Hãng hàng không Vietjet vừa được Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) vinh danh trong “Top 50 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024”.
GHTK lên tiếng vụ khách mua iPhone 16 Pro Max nhưng nhận hộp rỗng
Đơn vị giao vận cho biết đã ghi nhận vụ việc, đưa ra phương án xử lý và tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra.
Saigon Expresso: Chưa giải quyết xong vụ cô giáo xin mua laptop
Diễn biến xử lý vụ cô giáo xin mua laptop, người mua iPhone trên Apple Store nhận về hộp rỗng, Đại học Y Dược TP.HCM có hiệu trưởng mới... là những tin tức đáng chú ý ngày.
19 'đầu tàu' doanh nghiệp Nhà nước dự kiến lãi 2 tỷ USD sau 9 tháng
Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế công ty mẹ của 19 tập đoàn, tổng công ty thuộc Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp ước đạt 50.360 tỷ đồng, tương đương 2 tỷ USD.
Mua iPhone 16 trên Apple Store, khách Việt nhận được hộp rỗng
Một người dùng tại Hà Nội nhận được hộp rỗng sau khi đặt mua iPhone 16 Pro Max trên website chính thức của Apple tại Việt Nam.
Người mẫu, ca sĩ Việt nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng
Danh sách các kênh TikTok livestream bán hàng tại Việt Nam dẫn đầu về mức độ tương tác, tiếp cận về bắt đầu có sự hiện diện của nhiều người nổi tiếng.
Chuyến bay Vietjet đầu tiên dùng nhiên liệu SAF tra nạp tại Việt Nam
Những chuyến bay đầu tiên sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững được tra nạp nhiên liệu tại Việt Nam đã cất cánh hôm nay từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
Hàng không được tăng chuyến bay Tết tại Tân Sơn Nhất
Cơ quan quản lý hàng không đã tạo điều kiện cho các hãng bay tăng nguồn cung ghế trên các chặng, qua đó có thể cung cấp nhiều vé máy bay với giá rẻ trong dịp Tết.
Khách Mỹ đang đổ dồn đến Bangkok, Phuket (Thái Lan). Theo chuyên gia, Việt Nam cần nhiều hơn những "hố sụt Kong" để thu hút dòng khách nổi tiếng hào phóng này.
Hơn một thập kỷ Vietjet đồng hành chắp cánh ước mơ cùng quỹ Vừ A Dính
Vietjet tiếp tục đồng hành quỹ Vừ A Dính và câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”, trao học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số và vùng biển đảo vượt khó học tập.
Vietjet vào top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 12/10, Brand Finance công bố báo cáo về các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có Vietjet.
Kim ngạch thương mại Việt Nam - Trung Quốc có thể sát mốc 200 tỷ USD
Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện Việt - Trung không ngừng được củng cố và tăng cường; hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư tăng trưởng tích cực và liên tiếp đạt kỷ lục mới.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Người Việt sắp phải chi 100.000 đồng cho một ly cà phê
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
5 ưu điểm khiến người dùng ngoại đô thị chăm mua hàng hiệu từ sàn TMĐT
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
Saigontourist Group, Vietnam Airlines kết nối du lịch Việt - Âu
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...