AirAsia muốn cất cánh tại Việt Nam trong quý II/2019
Trước nhiều thông tin về bức thư CEO của hãng gửi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc có thể cất cánh tại Việt Nam vào ngày 1/8, đại diện hãng vẫn khẳng định kế hoạch là quý II.
106 kết quả phù hợp
Trước nhiều thông tin về bức thư CEO của hãng gửi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc có thể cất cánh tại Việt Nam vào ngày 1/8, đại diện hãng vẫn khẳng định kế hoạch là quý II.
Hãng xe Trung Quốc Aiways chuẩn bị vén màn bộ đôi xe hơi mới tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 tới đây.
Theo lãnh đạo Bamboo Airways chia sẻ, các tuyến bay đầu tiên của hãng dự kiến sẽ là Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Đồng Hới, TP.HCM - Quy Nhơn, Hà Nội - TP.HCM, TP.HCM - Vân Đồn…
Không có một định nghĩa chính xác về một hãng hàng không hybrid, tuy nhiên nhiên mô hình này đang ngày càng phổ biến và giúp các hãng bay thích nghi với thị trường tốt hơn.
Tham vọng kinh doanh hàng không của đại gia Trịnh Văn Quyết vẫn chưa thể thành hiện thực bởi tới nay Bamboo Airways vẫn chưa có được giấy phép bay.
Liên tiếp các đại gia Việt đầu tư sang lĩnh vực liên quan tới hàng không, từ vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cho đến bà chủ Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga.
HDBank mang đến cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ưu đãi hấp dẫn “Combo phí dịch vụ tài khoản doanh nghiệp”.
Chia sẻ với Zing.vn, Phó chủ tịch Teal Group, đơn vị chuyên phân tích ngành hàng không, cho hay Bamboo Airways đang rất mạo hiểm với những hợp đồng mua máy bay lớn.
Đây là nội dung trong dự thảo Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 92/2016/NĐ-CP, nâng từ mức 30% lên 49% sở hữu.
Tổng giám đốc Bamboo Airways năm nay 37 tuổi đã có 10 năm "mê" máy bay. Ông kể cuộc đời là chuỗi vận may, kể cả khi được giao làm CEO hãng hàng không đang chờ giấy phép.
Lãnh đạo Tổng công ty Vận tải Thủy VIVASO và các nghệ sĩ của Hãng phim truyện Việt Nam liên tục phản bác lại ý kiến của nhau trong cuộc đối thoại vào chiều 19/9.
Từ đầu năm 2017 đến nay, liên tục các doanh nghiệp xin thành lập hãng hàng không mới nhưng mới đây, Chính phủ và Bộ GTVT đã chính thức siết lại lĩnh vực này.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho biết cấp giấy phép kinh doanh lĩnh vực hàng không cần được xem xét thận trọng và đúng quy định pháp luật, bảo đảm tuyệt đối an toàn, an ninh.
Cổ đông Techcom Capital nắm giữ 48% cổ phần và Techcomdeveloper sở hữu 1% cổ phần tại SkyViet đã đề nghị giải thể hãng hàng không này, khi hãng chưa kịp cất cánh chuyến bay nào.
Sau ba lần thất bại trong việc bước vào thị trường hàng không Việt, ông lớn AirAsia vẫn không từ bỏ tham vọng và tiếp tục với cơ hội thứ 4.
Nhiều chuyên gia đánh giá thị trường hàng không Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa phát triển, nên việc các hãng bay mới lần lượt được thành lập là điều dễ hiểu.
Người đứng đầu tập đoàn FLC thể hiện tham vọng lấn sân sang lĩnh vực hàng không, khi bất ngờ công bố nghị quyết thành lập một hãng bay mới.
Bằng cách liên doanh với các đơn vị tại nước ngoài, hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã vươn cánh tới thị trường bay nội địa của nhiều quốc gia, mà sắp tới có thể là Việt Nam.
Liên doanh AirAsia, Gumin và Hải Âu cùng ông Trần Trọng Kiên sẽ thành lập hãng hàng không giá rẻ để gia nhập thị trường Việt Nam, một thị trường được đánh giá đầy tiềm năng.
Từ năm 1938 đến 1978, các hãng hàng không Mỹ bị áp sàn giá vé, dẫn tới việc thị trường hàng không nước này bị kìm hãm và phát sinh cạnh tranh không lành mạnh.