ATR-42 từng gặp nạn 23 lần trong 30 năm
Là sản phẩm hướng đến phân khúc vận tải tầm ngắn nên độ tiện nghi cũng như tiêu chuẩn an toàn bay của ATR-42 ở mức tương đối và tỷ lệ tử vong trên mỗi chuyến bay gặp nạn là 8,81.
201 kết quả phù hợp
Là sản phẩm hướng đến phân khúc vận tải tầm ngắn nên độ tiện nghi cũng như tiêu chuẩn an toàn bay của ATR-42 ở mức tương đối và tỷ lệ tử vong trên mỗi chuyến bay gặp nạn là 8,81.
Trong Người bí ẩn, người chơi khen Sáu Bảnh có nét đẹp “ngây thơ” nhưng lại chê vợ anh sở hữu nhan sắc giống cây “đại thụ”.
Cho con đi vệ sinh, chạy nhảy ngay ở lối đi, cởi trần, say xỉn hay xả rác là những hành vi thiếu văn minh khiến người khác vô cùng khó chịu trên các chuyến bay.
Một chiếc máy bay của hãng hàng không British Airways, Anh, đã buộc phải quay trở lại nơi cất cánh do mùi hôi nồng nặc phát ra từ nhà vệ sinh.
Ngôi sao nổi tiếng Patrick Stewart đã diễn lại những kiểu hành khách thường gây khó chịu nhất cho người khác trong mỗi chuyến bay trong các tình huống vô cùng hài hước.
Ngôi sao nổi tiếng Patrick Stewart đã diễn lại những kiểu hành khách thường gây khó chịu nhất cho người khác trong mỗi chuyến bay trong các tình huống vô cùng hài hước.
Cảng đã tạm thời bố trí hàng rào mềm để khách xếp hàng, bố trí luồng taxi, tổ chức điều hành taxi theo dòng chảy. Tuy nhiên, tình trạng ách tắc trong giờ cao điểm vẫn diễn ra.
Ngày 10/1, Thứ trưởng Bộ GTVT Phạm Quý Tiêu trực tiếp kiểm tra hoạt động điều hành taxi tại nhà ga T2 Nội Bài sau một tuần đưa vào hoạt động.
796 người tị nạn dồn ép nhau trên sàn kim loại lạnh cóng của một tàu buôn cũ kỹ trong khi 359 người khác run rẩy, đói khát bị nhồi nhét trên một tàu trôi dạt giữa biển.
Sau sự kiện khủng bố ngày 11/9, Cục Quản lý An toàn Vận chuyển Mỹ ngày càng thắt chặt hơn việc kiểm tra an ninh.
Cá nướng thơm ngon, gỏi đu đủ lạ miệng, xôi thơm dẻo… là những món bạn nên thử ở một quán chuyên món Thái rất nhỏ trên đường Lý Thường Kiệt, TP.HCM.
Tè trên sàn, gây hấn trên máy bay, và gần đây nhất là vụ hành khách Trung Quốc tạt nước sôi vào tiếp viên, Telegraph điểm lại những cuộc chiến đình đám trên không.
Đá chân vào ghế, không trông con, cơ thể bốc mùi… là ba kiểu hành khách gây khó chịu nhất đối với các du khách bất đắc dĩ cùng chuyến bay.
Đôi khi, việc áp dụng quy tắc "khách hàng luôn đúng" có thể khiến khách có những đòi hỏi quá quắt bởi lối nghĩ hiển nhiên là quy tắc kia cho phép họ có quyền.
Người phụ nữ lạ mặt và bé trai bị bỏ rơi trên taxi gọi nhau là dì cháu và em bé không tỏ ra khó chịu trong hơn 3 giờ di chuyển lòng vòng ở Sài Gòn.
Một phụ nữ cùng con lợn cưng của cô đã bị đuổi khỏi máy bay sau khi nhiều hành khách phàn nàn, khó chịu vì sự xuất hiện mang nhiều phiền toái của con vật này.
Dù một trong những công việc của tiếp viên hàng không là giải đáp những thắc mắc trên chuyến bay, những hành khách thỉnh thoảng vẫn đưa ra các câu hỏi khiến tiếp viên khó chịu.
"Giám sát thì đứng chắp tay sau lưng còn nhân viên chuyển đồ thì đứng thõng lưng ném đồ xuống. Bã kẹo cao su ngập từ tầng 1 đến tầng 4 không quét dọn", Bộ trưởng Thăng bức xúc.
Trang mạng Sleepinginairports chuyên về các sân bay toàn cầu đã xếp Nội Bài và Tân Sơn Nhất vào danh sách 10 sân bay tệ nhất châu Á năm 2014.
Tác phong chậm chạp, để trẻ con chạy lung tung, mở nhạc to hết cỡ hay vây quanh băng chuyền hành lý... là những thói quen gây khó chịu nhất tại sân bay.