Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
287 kết quả phù hợp
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Nhờ nỗ lực tìm hiểu nhu cầu người dùng địa phương, đưa ra sáng kiến phát triển,… đơn vị vận chuyển J&T Express gặt hái nhiều thành tựu đáng nhớ.
Do thu nhập giảm và dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều siêu thị cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Các cửa hàng tạp hóa Mỹ đang chật vật lấp đầy những kệ hàng bởi tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng và thời tiết khắc nghiệt. Người tiêu dùng cũng phải đối mặt với giá tăng vọt.
Theo chuyên gia, các khu chợ truyền thống ở xứ tỷ dân đối diện nguy cơ bị xóa sổ nếu không thu hút được người mua hàng trẻ tuổi.
Dịch bệnh đem lại nhiều thách thức, đòi hỏi các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp chuyển phát nói riêng phải sáng tạo, đổi mới để thích ứng.
Nâng cao năng lực vận chuyển, tối ưu giải pháp hậu cần là một trong những mục tiêu chính của cộng đồng doanh nghiệp chuyển phát, trong đó có J&T Express.
Lazada, Tiki, Chợ Tốt và Shopee là ứng viên sàn TMĐT tốt nhất năm trong khuôn khổ của giải thưởng Best Choice Award. Mỗi sàn có thế mạnh và ưu điểm riêng để thu hút người dùng.
Trong bối cảnh dịch vụ giao hàng phát triển mạnh trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, người dùng ngày càng kỹ tính hơn khi lựa chọn thương hiệu chuyển phát.
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Đà hồi phục của chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sau giãn cách giúp MWG ghi nhận mức lãi kỷ lục 568 tỷ đồng trong tháng 10.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, do tình hình biến động giá trên toàn thế giới và chi phí chống dịch, vận chuyển của doanh nghiệp tăng khiến giá nhiều mặt hàng tăng mạnh.
Những thành tích ấn tượng được ghi nhận trong ngày hội mua sắm vừa qua đánh dấu 11/11 là chương trình mua sắm thành công nhất của Tiki cho đến nay.
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
Giá thịt lợn xuất chuồng đã tăng trở lại khoảng 5.000-6.000 đồng/kg trong 2-3 ngày qua. Dự kiến khoảng 2 tuần tới, giá lợn hơi tiếp tục tăng ở mức ổn định.
Tập đoàn Masan vào top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2021 và đứng top 1 nhóm ngành bán lẻ - tiêu dùng.
Ngày 2/10, trung tâm thương mại Gigamall (TP Thủ Đức) mở cửa với một số gian hàng hoạt động. Hơn 30 tấn rau củ được đưa về trong đêm để phục vụ khách hàng ở các quầy ngoài trời.
Dưới đây là 5 địa chỉ với món ăn đa dạng, ship hàng tới nhiều quận trong thành phố bạn có thể tham khảo.
Tại TP.HCM, một số mặt hàng thực phẩm chế biến có hiện tượng thiếu hàng. Các nhà cung ứng cho biết gặp khó khăn về nguyên liệu và lao động nên khó đáp ứng đủ nhu cầu thị trường.
TP.HCM đã đạt được một số kết quả tích cực sau 2 tuần siết giãn cách. Tuy nhiên, nhiều mục tiêu đặt ra vẫn chưa hoàn thành như mong muốn.