'Park Hang-seo - người đứng sau sự phát triển thần tốc của bóng đá VN'
Đây là tiêu đề của bài báo trên tờ The Korea Times, khắc họa chân dung vị HLV người Hàn Quốc đang dẫn dắt thành công đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.
248 kết quả phù hợp
Đây là tiêu đề của bài báo trên tờ The Korea Times, khắc họa chân dung vị HLV người Hàn Quốc đang dẫn dắt thành công đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.
Kết nối tiêu dùng là một trong những trang thương mại điện tử cung cấp các sản phẩm cam kết chính hãng với mức giá cạnh tranh, được người Việt yêu thích.
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
Trong lịch sử thế giới có rất nhiều quốc gia phát triển vượt bậc. Và sự hùng mạnh của mỗi đất nước ấy đều bắt nguồn từ chính khát vọng vĩ đại và tinh thần đề cao tri thức.
Chuyên gia bán lẻ cho rằng việc mập mờ nhãn mác xuất xứ khiến nhiều khách nhầm lẫn và chọn mua ở các điểm bán gắn mác Nhật, Hàn nhưng chủ yếu bán hàng Trung Quốc.
Không chỉ Mumuso bị phát hiện bán 99,3% hàng Trung Quốc, người tiêu dùng còn tố hàng loạt thương hiệu khác như Miniso, Daiso, Yoyoso… cũng bán hàng “made in China”.
Bộ Công Thương vừa công bố kết quả kiểm tra tại Công ty bán lẻ Mumuso, với 99,3% hàng hóa Trung Quốc, không có sản phẩm từ Hàn Quốc như hệ thống này quảng cáo.
Giới thiệu là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản nhưng gần như 100% sản phẩm tại các cửa hàng Mumuso, Miniso đều ghi nguồn gốc "sản xuất tại Trung Quốc".
Nhiều doanh nghiệp khi bắt đầu gia nhập thị trường bán lẻ thường đưa ra các con số khổng lồ khi mở một chuỗi cửa hàng, nhưng kết quả sau đó không phải ai cũng được như kỳ vọng.
Người tiêu dùng khu vực trung tâm TP.HCM gần đây có thói quen mua ly cà phê sáng, ăn trưa, chiều với đầy đủ món Việt ở các cửa hàng tiện lợi nước ngoài đang góp mặt tại đây.
Tại triển lãm Samsung Forum 2018, hãng điện tử Hàn Quốc giới thiệu loạt sản phẩm gia dụng mới nhất với khả năng kết nối thông minh qua trợ lý ảo Bixby và hệ sinh thái SmartThings.
16 năm sau kỳ tích World Cup 2002, di sản của HLV Guus Hiddink vẫn hiện diện rõ ràng trong tư tưởng cựu trợ lý Park Hang-seo.
Trước khi lên đường dự VCK U23 châu Á, HLV Kim Bong-gil tự tin U23 Hàn Quốc sẽ có 100% phong độ tại Trung Quốc, để hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch.
Công ty phân tích thị trường WiseApp cho biết người dùng Samsung Pay tại Hàn Quốc đã tăng gấp đôi sau một năm. Con số này thể hiện tiềm năng của ngành thanh toán qua di động.
Trong Hội nghị cấp cao về hợp tác chiến lược toàn cầu diễn ra ngày 12/11 tại TP.HCM, Mumuso đã công bố tình hình kinh doanh phát triển và chiến lược hợp tác toàn cầu mới của hãng.
Bên cạnh các loại bánh truyền thống, mùa trung thu năm nay nhiều thực khách lựa chọn nho mẫu đơn Hàn Quốc cho mâm cỗ đón trăng, cũng như làm quà biếu tặng.
Cùng hội ngộ trong sự kiện họp báo ra mắt thương hiệu Mediheal Việt Nam vào ngày 3/8 tại GEM Center, hai Á hậu Huyền My và Thùy Dung xuất hiện đầy xinh tươi và rạng rỡ.
Báo cáo kinh tế quý II của Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) cho biết lần đầu tiên Việt Nam đã nhập siêu nhiều nhất từ Hàn Quốc, thay vì Trung Quốc như trước.
Ngày 19/5, P&Q - thương hiệu đồ tiện ích Hàn Quốc của Lock&Lock sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, với cửa hàng đầu tiên đặt tại Trung tâm Thương mại Nowzone, TP.HCM.
Siêu mẫu Hạ Vy và ca sĩ Khánh Linh vừa hội ngộ các chuyên gia make up John Kim, Tony Nguyễn, Cao Tuấn Đạt, Dũng Nguyễn, Tuấn Nguyễn trong sự kiện khai trương dòng mỹ phẩm seaNtree.