'Điểm nghẽn' ở nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Sau khi mở cửa, nhà ga T3 Tân Sơn Nhất bước đầu giúp giảm áp lực cho nhà ga quốc nội T1 nhưng vẫn tồn tại một điểm nghẽn.
1.770 kết quả phù hợp
Sau khi mở cửa, nhà ga T3 Tân Sơn Nhất bước đầu giúp giảm áp lực cho nhà ga quốc nội T1 nhưng vẫn tồn tại một điểm nghẽn.
Trong trận mưa lớn đầu mùa, nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất xảy ra tình trạng bị dột khiến nước từ trên mái kính chảy xuống sảnh.
Để bảo đảm kết nối thẳng sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành, các dự án đường sắt đô thị phải hoàn thành đồng thời, công nghệ và khai thác vận hành phải được giao cho chủ thể duy nhất.
Trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, lượng hành khách đi lại bằng máy bay tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất dự báo sẽ rất đông.
Mở rộng điều tra vụ 4 nữ tiếp viên hàng không xách ma túy từ Pháp về Việt Nam, công an đã chặt đứt hơn 500 nhánh, phân nhánh, đường dây tội phạm hoạt động tại 36 tỉnh, thành phố và khởi tố 1.529...
Trước thềm cao điểm lễ 30/4-1/5, hãng hàng không Vietjet đã nhận chuyển giao thành công công tác phục vụ mặt đất tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
Cơ quan quản lý hàng không yêu cầu các hãng giảm đến mức thấp nhất việc thay đổi kế hoạch bay và tình trạng chậm, hủy chuyến bay.
TP.HCM khuyến nghị người dân di chuyển vòng tránh theo một số tuyến đường nhất định để hạn chế ùn tắc, đảm bảo an toàn giao thông dịp nghỉ lễ sắp tới.
Đà phục hồi mạnh mẽ của các thị trường trọng điểm, đặc biệt là Trung Quốc đã đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh tích cực của Sasco.
Vietjet đề nghị SAGS hỗ trợ phục vụ khai thác dịch vụ mặt đất cho các chuyến bay quốc tế của hãng từ ngày 22/4 đến ngày 22/5, tập trung vào dịch vụ sân đỗ.
Vietjet đã được cấp phép và tự phục vụ dịch vụ mặt đất tại sân bay Nội Bài từ tháng 8/2020. Từ ngày 20/4 năm nay, hãng bắt đầu tự phục vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Cơ quan quản lý hàng không yêu cầu hãng phải thực hiện nghiêm các nghĩa vụ với hành khách trong trường hợp chuyến bay bị chậm, hủy hoặc kéo dài bất thường.
TP.HCM dự kiến đón lượng hành khách tăng cao dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay. Sở Giao thông công chánh đã triển khai nhiều phương án tổ chức giao thông, điều chỉnh tần suất phương tiện.
Bên cạnh các chính sách hỗ trợ tại sân bay, Vietjet thông báo sẽ gửi E-voucher (sử dụng tương đương tiền) đền bù đến khách hàng bị hoãn, hủy chuyến trong 2 ngày 20/4 và 21/4.
Các chuyến bay bị hoãn, hủy chủ yếu do ảnh hưởng dây chuyền từ các yếu tố như dịch vụ mặt đất, thời tiết và điều chỉnh kế hoạch khai thác bay ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Trước phản ánh hành khách phải vạ vật chờ cả ngày trên nhiều chuyến bay nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất, Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định thành lập đoàn kiểm tra.
Nhiều bạn trẻ quyết định không về quê trong kỳ nghỉ 30/4 để hòa mình vào không khí Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Cơ quan quản lý hàng không yêu cầu các hãng tăng chuyến bay đến TP.HCM để phục vụ nhu cầu tham gia các hoạt động dịp 30/4 của người dân.
Ngày 19/4, VinBus đưa vào vận hành tuyến xe buýt điện TIA, kết nối 3 nhà ga T2, T1 và T3 tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
Vietjet cho biết vẫn sử dụng nhà ga T1 cho những chuyến bay đến và đi từ TP.HCM đến khi có thông báo mới.