Những người có tiền nhưng không dám tiêu ở Trung Quốc
Lần đầu tiên trong đời, chuyên viên marketing Mary phải đọc kỹ và cân nhắc giá cả sản phẩm trong siêu thị, thay vì mua sắm tùy sở thích.
503 kết quả phù hợp
Lần đầu tiên trong đời, chuyên viên marketing Mary phải đọc kỹ và cân nhắc giá cả sản phẩm trong siêu thị, thay vì mua sắm tùy sở thích.
Các hãng xe Trung Quốc đang dần chiếm thị phần xe điện Thái Lan và áp đảo các hãng xe từ Nhật Bản, châu Âu.
Một nhãn hiệu kem của Trung Quốc, được ví von như "Hermes của các hãng kem", đã bị chỉ trích sau khi một số loại kem của hãng không tan chảy ngay cả khi được hơ nóng bằng lửa.
Doanh nghiệp châu Âu bi quan hơn về môi trường kinh doanh, nhưng chủ yếu do các yếu tố bên ngoài. Theo chủ tịch EuroCham, đây vẫn là thời điểm thú vị để đầu tư tại Việt Nam.
Quan Hiểu Đồng, Trần Hách, Trịnh Khải liên tiếp vướng vào các vụ kiện trong kinh doanh. Các minh tinh bị chỉ trích lấy uy tín để kiếm tiền.
Nguyên nhân vụ nổ điện thoại khi sạc được cho là ở chất lượng củ sạc kém. Khi vừa cắm sạc vừa dùng, máy lập tức bốc cháy.
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
Sau hơn 2 năm bị hạn chế vì các quy định phòng dịch, nhiều người mạnh tay tiêu tiền trở lại. Tuy nhiên, một số vẫn dè chừng, tiết kiệm do sợ lại rơi vào tình cảnh khó khăn.
Cửa hàng của Louis Vuitton ở Trung Quốc vướng cáo buộc bán hàng fake. Thương hiệu bị tòa án địa phương yêu cầu bồi thường cho khách hàng.
Nữ diễn viên từ bỏ lợi ích kinh tế tại 4 công ty trong bối cảnh các cơ quan quản lý đề ra những quy định gắt gao để kiểm soát thuế.
Người hâm mộ là nhân tố quan trọng giúp nghệ sĩ duy trì danh tiếng. Tuy nhiên, chính họ cũng mang đến rắc rối cho các sao nếu có suy nghĩ và hành vi lệch lạc.
Sau khi phải hủy MV vì cảnh quay tiêu cực, nhãn hàng Sâm Ngọc Linh cho biết không có ý định ngừng hợp tác với Sơn Tùng. Các thương hiệu khác từ chối bình luận.
Quần áo mang nhãn "made in China" thường được xem là kém chất lượng. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đang dần xóa bỏ định kiến này.
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Đợt bùng dịch lớn nhất trong 2 năm qua ở Trung Quốc khiến băn khoăn về "cái giá" khi theo đuổi "Zero Covid-19", cũng như sẽ có rủi ro gì nếu thay đổi chính sách, lại xuất hiện.
Tối 29/3, hành trình vòng loại thứ ba World Cup 2022 của tuyển Việt Nam khép lại bằng trận hòa khó tin trước đội chủ nhà Nhật Bản.
Nổi tiếng từ thời trung học nhờ những bức hình chụp lén, Zhong Qiuqiu thu hút nhiều người hâm mộ. Cô hiện là người mẫu ảnh kiêm influencer được yêu mến tại Trung Quốc.
Samsung và Oppo cạnh tranh trong nhiều năm ở phân khúc điện thoại tầm trung, nơi tạo ra nhiều doanh thu nhất cho các thương hiệu smartphone tại Việt Nam.