Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
1.913 kết quả phù hợp
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
250 chiếc Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 của Gerald Charles lấy cảm hứng từ mẫu xe Ducati 916 huyền thoại, hứa hẹn sẽ "cháy hàng" dù chưa mở bán.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
Nhà đầu cơ rút lui, thị trường đồng hồ còn lại gì?
Giới đầu cơ rút lui khỏi thị trường thứ cấp, dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho, khiến giá giảm và gây khó khăn cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Chanel củng cố vị thế với thương vụ MB&F
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Noble tiên phong kiến tạo chuẩn mực Branded Residences tại Việt Nam
Sự hiện diện của nhà phát triển Noble trong phân khúc Branded Residences được đánh giá là bước đi đầy tham vọng, mở đường cho tinh hoa của BĐS hạng sang tại Việt Nam.
Người Việt không còn chịu chi hơn 100.000 đồng cho một ly cà phê
Khách hàng giảm mạnh chi tiêu cho việc đi cà phê vì kinh tế khó khăn cùng những áp lực trong công việc tăng cao, theo khảo sát của iPOS.vn.
Tài xế liên tiếp đột nhập nhà riêng của chủ, trộm túi xách và đồng hồ
Được bà chủ tin tưởng giao chìa khóa nhà, Duy liên tục lẻn vào trộm túi xách, đồng hồ hàng hiệu đem bán lấy tiền tiêu xài.
Chuyến thăm của Tổng Bí thư đến Trung Quốc có ý nghĩa quan trọng
Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc cho biết chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến Trung Quốc là dịp lãnh đạo của hai Đảng, hai nước tiếp tục đi sâu trao đổi chiến lược.
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
Nhân sự Việt 'chùn chân', né sóng nhảy việc giữa năm
Theo chuyên gia, bức tranh tuyển dụng giữa năm không quá thuận lợi, nhưng có dấu hiệu khởi sắc. Song, nhân sự vẫn thận trọng trước quyết định "nhảy việc".
Branded Residences - Noble Crystal Tay Ho và 5 dự án cùng thương hiệu
Qua sự kiện ra mắt thương hiệu Noble ngày 4/8, thị trường BĐS Hà Nội sẽ được giải tỏa cơn khát nguồn cung bằng dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho và chuỗi dự án cùng thương hiệu.
Cuộc chiến quần đùi nơi công sở
Nhiều nhân viên Mỹ ủng hộ việc mặc quần short để thoải mái hơn, song vấp phải nhiều ý kiến phản đối cho rằng phong cách này không phù hợp với môi trường công sở.
FENDI Casa ra mắt tại TP.HCM, hướng đến giới trẻ thành thị
Thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Italy chính thức chào sân tại Việt Nam, mang đến các thiết kế xa xỉ, hòa quyện giữa di sản Rome cổ kính và xu hướng hiện đại.
Có gì ở ly trà vải Thái Công 160.000 đồng đang 'sốt' MXH?
Thái Công Cafe tạo "cơn sốt" trà vải bằng khuyến mãi uống một tặng một. Nhiều thực khách đến xếp hàng, chờ đợi hồi lâu để review món đồ uống.