Đại lý ôtô bắt đầu giảm khuyến mại
Khi chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ cho ôtô lắp ráp chính thức được triển khai, các đại lý đã có động thái điều chỉnh chương trình ưu đãi.
129 kết quả phù hợp
Khi chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ cho ôtô lắp ráp chính thức được triển khai, các đại lý đã có động thái điều chỉnh chương trình ưu đãi.
Từ 1/7, ngoài lệ phí trước bạ đối với ôtô sản xuất trong nước được giảm 50%, nhiều khoản phí, lệ phí cũng được giảm tương tự so với quy định hiện hành.
Chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ cho ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước có hiệu lực trong 6 tháng và áp dụng từ 1/7.
Mẫu bán tải thuần điện đầu tiên của tập đoàn Hyundai sẽ có kết cấu khung liền tương tự Hyundai Santa Cruz.
Thành phố New York, Mỹ hôm 6/6 đã kiện Hyundai và Kia vì bán cho khách hàng những chiếc xe quá dễ bị lấy trộm.
Thử thách bẻ khóa xe Kia Challenge đã dẫn đến hàng trăm vụ trộm xe hơi tại Mỹ, gây ra 14 tai nạn và 8 trường hợp tử vong.
Thành phố St. Louis, Missouri cùng nhiều thành phố Mỹ đã kiện các nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc Hyundai Motor và Kia Corp vì không cài đặt công nghệ chống trộm trên hàng triệu xe.
Ở thời điểm hiện tại, cuộc chiến giảm giá xe điện chỉ đang là nơi cạnh tranh giữa Tesla và Ford. Volvo là hãng mới nhất xác nhận đứng ngoài các đợt giảm giá hàng nghìn USD.
Số liệu nói trên bao gồm toàn bộ xe điện thuần điện dùng pin và PHEV thuộc các thương hiệu Hyundai, Kia và Genesis, được tổng hợp từ năm 2011 cho đến thời điểm cuối năm 2022.
Kia Morning/Picanto facelift 2024 sẽ được mở bán vào cuối năm nay. Xe có nhiều đường nét vay mượn từ mẫu Kia EV9.
2023 được dự đoán là năm đột phá của thị trường ôtô toàn cầu, khi các hãng lần lượt ra mắt các mẫu xe mới.
Với doanh số khả quan vào những tháng cuối năm, Mazda3 nói riêng và phân khúc sedan hạng C nói chung dần tìm lại chỗ đứng trên thị trường sau chuỗi dài hụt hơi.
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
Hyundai và Kia sẽ phải chịu khoản thâm hụt khoảng 2 tỷ USD để triệu hồi và sửa chữa những mẫu xe bị lỗi động cơ.
Ngoài mẫu xe này, đợt triệu hồi còn ảnh hưởng đến 7 mẫu xe khác thuộc liên doanh Hyundai - Kia với số lượng 122.000 chiếc.
Mặc dù là thị trường nội địa, người dùng tại Hàn Quốc cũng phải chờ đợi rất lâu để sở hữu các mẫu xe Hyundai, Kia hay Genesis.
Toyota, Honda và Nissan là 3 hãng xe bị đánh giá thấp nhất trong số các nhà sản xuất ôtô lớn đang nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường.
Sau khi Fadil dừng nhận đặt hàng, vai trò dẫn dắt doanh số phân khúc hạng A sẽ thuộc về các cựu binh trong khi chờ đợi một cái tên mới xuất hiện.
Dải sản phẩm Ioniq được xem là quân bài chiến lược của hãng xe Hàn Quốc trong việc cạnh tranh thị phần xe điện.
Mẫu xe này mới ở giai đoạn nghiên cứu thị trường trong nước, chưa có giá bán.