Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Hôn Emma Watson như hôn... em gái!'

Rupert Grint tiết lộ về nụ hôn rất được mong chờ trên màn ảnh với bạn diễn xinh đẹp Emma Watson trong phim mới, "Harry Potter and the Half-Blood Prince".

''Hôn Emma Watson như hôn... em gái!''

Rupert Grint tiết lộ về nụ hôn rất được mong chờ trên màn ảnh với bạn diễn xinh đẹp Emma Watson trong phim mới, "Harry Potter and the Half-Blood Prince".

>>Bạn thân Harry Potter yêu bạn diễn?
>>Nụ hôn đầu của Ron Weasley
>>Paris, LiLo lại bị chê

Chàng diễn viên 20 tuổi đảm nhiệm vai Ron Weasley thổ lộ màn khóa môi với Hermione Granger là một "trải nghiệm lạ lùng": "Chúng tôi đã quen biết nhau hơn 10 năm nay nên khi phải hôn Emma, tôi cảm giác chẳng khác gì đang hôn.. em gái mình! Ban đầu, tôi và Emma thỏa thuận là sẽ phải làm thật chuẩn ngay từ đúp đầu tiên. Thế mà kết cục cảnh quay đó lại dở tệ: cả hai đứa đều lăn ra cười đến nỗi chẳng còn chút tình tứ, lãng mạn gì cả".

Sẽ có một màn khóa môi nóng bỏng trên phim giữa Rupert Grint và Emma Watson.

Rupert Grint: Hôn Emma giống như hôn em gái.

Trong khi chuyện tình yêu trên phim của Rupert có vẻ tiến triển tốt đẹp thì ngoài đời, cậu bạn bật mí rằng chưa từng có bạn gái. "Tôi chưa bao giờ thực sự phải lòng một cô gái nào. Có thể khẳng định rằng tôi chưa từng yêu ai. Nhưng không phải vì tôi gặp khó khăn khi gặp gỡ các cô gái đâu. Họ thường xuyên gặp và chat chit với tôi".

Về mẫu người yêu lý tưởng, Rupert cho biết: "Nếu có cảm hứng, tôi không thích hẹn hò với những cô nàng xinh đẹp. Mẫu bạn gái cá tính, thông minh luôn là ưu tiên của tôi".

Vốn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ diễn xuất trong Harry Potter và sự hâm mộ của nhiều fan nữ, Rupert Grint vẫn không chắc chắn về khả năng theo đuổi nghiệp diễn suốt đời. "Khi Harry Potter kết thúc, tôi không chắc sẽ tiếp tục đảm nhiệm các vai diễn mới. Tôi không biết liệu có đủ tự tin để làm diễn viên cả đời này không".

huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo TG

Bạn có thể quan tâm