Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Hollywood sẽ 'tống khứ' Miley Cyrus về quê cũ?

Cha của ngôi sao "Hannah Montana" tuyên bố luôn ủng hộ con gái quay lại Tennessee bất cứ khi nào cô thấy mệt mỏi hay chán ghét kinh đô điện ảnh thế giới.

Hollywood sẽ ''tống khứ'' Miley Cyrus về quê cũ?

Cha của ngôi sao "Hannah Montana" tuyên bố luôn ủng hộ con gái quay lại Tennessee bất cứ khi nào cô thấy mệt mỏi hay chán ghét kinh đô điện ảnh thế giới.

Đang đứng trên đỉnh thế giới chính là Công chúa của Disney Channel - Miley Cyrus: cô có mặt ở khắp nơi, từ màn ảnh nhỏ tới các bảng xếp hạng âm nhạc và bây giờ là màn ảnh rộng cùng Hannah Montana: The Movie.

Bộ phim này còn có sự tham gia của cha đẻ Miley - ông Billy Ray Cyrus và cuối phim, nhân vật chính Hannah Montana sẽ trở về quê hương Tennessee khi không thể tiếp tục kiểm soát cuộc sống của một ngôi sao. Liệu chuyện trong phim có vận vào cuộ đời Miley Cyrus?

Là một người nổi tiếng không hề đơn giản, thế nên nó càng rắc rối khi một cô nhóc tuổi teen tìm thấy danh vọng và thành công ở một thành phố mà "sao" mọc nhanh hơn cả nấm sau mưa...

Cũng giống như mọi ông bố có trách nhiệm và yêu thương con cái khác, nam ca sĩ nhạc đồng quê Billy Ray rất lo lắng cho cô con gái siêu sao của mình. Ông sợ Miley không tránh được vết xe đổ của những người đi trước. Nhưng liệu có bao giờ Billy nghĩ tới chuyện đưa con gái trở về Tennessee giống như ông bố trong phim?

Billy Ray chia sẻ: “Điều duy nhất tôi từng nói với Miley là hãy quay lại Tennessee bất cứ khi nào con thấy mệt mỏi hay chán ghét nơi này. Nếu con bé muốn quay về, tôi sẽ là người đầu tiên ủng hộ và tôi sẽ lái xe đưa nó về nhà".

"Nếu con bé muốn tránh xa cuộc đua khốc liệt này, tôi sẽ đưa nó biến mất. Tất cả những gì tôi muốn là sự hạnh phúc của con cái. Con bé đã làm quá đủ cho cả cuộc đời của nó. Bất cứ thứ gì có thể làm Miley hạnh phúc và mỉm cười đều là chuyện tốt đẹp”.

Nổi tiếng, giàu có nhưng đổi lại là sự "vây ráp", "khủng bố" suốt 24/24 của báo giới và công chúng - họ soi mói, dò xét từng ngóc ngách nhỏ trong cuộc sống riêng tư và sự nghiệp. Một cô gái mới 16 tuổi như Miley Cyrus liệu có hạnh phúc trong vòng xoáy quay cuồng đó?

"Người ta luôn nói tôi làm việc quá sức và tất cả những gì tôi muốn là được thiên hạ chú ý nhưng đó không phải tất cả. Tôi không thể tránh bị chú ý khi có tới 40 phóng viên ảnh đang đứng trước cửa nhà. Tôi đang cố gắng giữ cuộc sống là của tôi càng nhiều càng tốt," Miley tâm sự cùng Fox News.

Cô cũng cho biết thêm: "Nếu tôi biết mọi chuyện rồi sẽ thành như thế này, có lẽ tôi đã nghĩ lại".

Với những người hâm mộ Miley Cyrus, họ thấy thật may mắn vì cô đã không nghĩ khác thế nhưng tất cả rồi sẽ sớm buồn khi biết rất có thể ngôi sao 16 tuổi sẽ sớm tạm biệt Hannah Montana. Hi vọng, Miley sẽ tiếp bước Hilary Duff - cô đã bước qua cái bóng quá lớn của nhân vật Lizzie McGuire và càng ngày càng thành công trong sự nghiệp diễn xuất cũng như âm nhạc.

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

theo HS

Bạn có thể quan tâm