Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Hồi hộp đợi Nim's Island

Tại sao lại không khi bộ phim hứa hẹn sẽ là một chuyến phiêu lưu đầy ắp bất ngờ và tràn ngập những khám phá thú vị? ^^.

Hồi hộp đợi Nim"s Island

(Zing) - Tại sao lại không khi bộ phim hứa hẹn sẽ là một chuyến phiêu lưu đầy ắp bất ngờ và tràn ngập những khám phá thú vị? ^^.

Hồi hộp đợi Nim`s Island

Thông tin chung

Thể loại: Phiêu lưu, Hài, Gia đình

Nhà sản xuất: Film Farm/Walden Media

Nhà phân phối: Fox-Walden

Thời điểm phát hành: 04/04/2008

Thời lượng: 95 phút

Đoàn làm phim

Đạo diễn: Jennifer Flackett; Mark Levin

Biên kịch: Joseph Kwong; Paula Mazur

Diễn viên: Abigail Breslin trong vai cô bé Nim Rusoe; Jodie Foster - nhà văn Alexandra Rover; Gerard Butler - Jack Rusoe (ba của Nim) và Alex Rover - nhân vật người hùng tưởng tượng trong các cuốn sách của Alexandra Rover.

Sẵn sàng bay lên cùng trí tưởng tượng của Nim

Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong Nim"s Island bởi đây là nơi mà trí tưởng tưởng thống trị và những cuộc phiêu lưu không ngừng diễn ra. Đó cũng là nơi mà một cô nhóc đáng yêu tên Nim (Abigail Breslin) sống cùng cha, Jack Rusoe (Gerard Butler) và bạn bè - những loài thú kỳ lạ.

Hồi hộp đợi Nim`s Island

Xin chào, tớ là Nim. ^^

Nim chết mê chết mệt những cuộc phiêu lưu hút hồn trong các câu chuyện của nhà văn Alexandra Rover (Jodie Foster) và thần tượng của cô bé chính là nhà thám hiểu vĩ đại nhất thế giới, nhân vật Alex Rover.

Hồi hộp đợi Nim`s Island

Còn đây là chú Alex, nhà thám hiểm lừng danh đấy!

Khi ba Jack đột nhiên mất tích và hòn đảo bị đe dọa, Nim quyết định viết thư nhờ sự giúp đỡ từ người hùng của mình. Nhưng Nim không hề hay biết, tác giả Alexandra lại là một người phụ nữ tính cách rụt rè, mềm yếu, suốt ngày giam mình trong căn hộ ở thành phố lớn.

Hồi hộp đợi Nim`s Island

Và cuối cùng là cô Alexandra, tác giả những cuốn tiểu thuyết Nim rất thích.

Đã đến lúc hai người phải sát cánh bên nhau sẵn sàng cho hành trình giải cứu hòn đảo của Nim...

Những điểm + cho Nim"s Island

Trước hết phải kể tới dàn diễn viên toàn sao của phim. Abigail Breslin trong vai Nim từng nhận được đề cử Oscar cho màn trình diễn trong Little Miss Sunshine. Cô bạn mới có 12 tuổi cũng vừa xuất hiện rất ấn tượng với vai Maya trong Definitely, Maybe (tựa tiếng Việt Mảnh ghép tình yêu).

Hồi hộp đợi Nim`s Island

Trông tớ oách chưa này? ^^

Còn cái tên Jodie Foster thì đã quá quen với khán giả rồi. Chẳng ai có thể quên được vai nữ cảnh sát FBI Clarice Starling đã mang về một tượng vàng Oscar cho Jodie trong bộ phim kinh dị kinh điển Sự im lặng của bầy cừu.

Hồi hộp đợi Nim`s Island

Cô Jodie và tớ trong phim đấy, xinh không? ^^

"Bon chen" một lúc hai vai, ba của Nim và người anh hùng Alex Rover, Gerard Butler của siêu phẩm 300P.S. I Love You khẳng định mình hoàn toàn xứng đáng lọt vào danh sách những ngôi sao điện ảnh gợi cảm và tài năng nhất thế giới.

Hồi hộp đợi Nim`s Island

Ba Jack của tớ thật là hoành tráng, nhỉ!

Những cảnh quay đẹp miễn chê. Nhìn vào poster Nim"s Island, bạn sẽ cảm thấy khó mà hờ hững với bộ phim. Làn nước trong veo mát rượi, những hàng dừa xanh đung đưa, con thuyền buồm gợi nhắc tới những chuyến đi "quá đã" kiểu Cướp biển Caribe và nổi bật trên khung cảnh gợi mở trí tò mò ấy là gương mặt dễ thương của Abigail, rất biểu cảm của Jodie và cực kỳ manly của Gerard.

Hồi hộp đợi Nim`s Island

Poster phim Nim"s Island.

Bãi biển cát dài mịn màng Gold Coast của Australia và khu rừng nhiệt đới luôn thôi thúc tưởng tượng trên đảo Hinchinbrook là bối cảnh chính cho Nim"s Island. Liệu bạn đã ước ao chưa, một lần được chân trần đi dạo trong những khung cảnh thiên nhiên quyến rũ ấy?

Hồi hộp đợi Nim`s Island

Tớ đứng trên bãi biển Gold Coast ở bên Australia nè.

Trailer phim

huyền nguyễn

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm