Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Hội chứng Hannah Montana

Nếu bạn từng xem Hannah Montana, hẳn bạn đã luôn miệng hát theo bài hát của cô bé "Nobody's Perfect!You live and you learn it!"

Hội chứng Hannah Montana

(Zing) - Nếu bạn từng xem Hannah Montana, hẳn bạn đã luôn miệng hát theo bài hát của cô bé "Nobody"s Perfect!You live and you learn it!"

Hội chứng Hannah Montana

Hannah Montana - Cơn sốt tuổi teen

"Khi bạn 11 tuổi mà chưa từng được xem Hanah Motana thì thật tiếc, vì những khoảnh khắc ấy sẽ là một ký ức kì diệu vô cùng" - Đây là những lời nhận xét đầy hứng khởi của Brian Hiatt, biên tập tạp chí danh tiếng Rolling Stone về seri truyền hình dành cho tuổi teen cực kỳ ăn khách trên Disney Channel.

Nhân vật Hannah Montana trong seri phim cùng tên đã trở thành thần tượng tuổi teen được yêu mến trên khắp thế giới. Hàng ngày, Miley Stewart vẫn cắp sách tới trường như bao cô cậu teen khác. Không có gì nổi trội ở trường nhưng buổi tối, với mái tóc vàng rực và giọng hát thiên thần, cô bé lại hóa thân vào một vai trò mới, Hannah Montana - ngôi sao nhạc pop tài năng.

Hội chứng Hannah Montana

Miley Cyrus trong vai Miley Stewart - Hannah Montana: Trông tớ xinh chưa này!

Một câu chuyện thật hấp dẫn về cô nữ sinh sống cuộc sống hai mặt đã khiến không chỉ các teen girl mà nhiều boy cũng mê tít. Bởi Hannah là giấc mơ tuyệt đẹp, là hình ảnh mà rất nhiều teen muốn vươn tới.

Hannah Montana được đánh giá là show truyền hình số 1 dành cho đối tượng khán giả từ 6-14 tuổi ở Mỹ. Giải thưởng Teenchoice (Sự lựa chọn của teen) 2007 cũng đã trao cho Hannah Montana danh hiệu Seri phim hài hay nhất trong năm.

Hội chứng Hannah Montana

Hannah Montana cực "nhộn: Không thể không mê!

Cùng với High School Musical, Hannah Montanamỏ vàng của Disney Channel bởi trong năm qua, 1,1 triệu teen từ 6-11 tuổi và 1 triệu teen từ 9-14 tuổi đã dán mắt vào ti vi theo dõi những câu chuyện thú vị về Miley Stewart.

Không chỉ teen thích Mê...

Những fan cuồng nhiệt cho biết họ thực sự bị cuốn hút bởi Miley Cyrus trong vai Hannah Montana tỏ ra thật thân thiện, ngọt ngào và hài hước.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Miley và cha ruột ngoài đời, ca sỹ nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus cũng được thể hiện cực kỳ sống động trên phim. Đó là một người cha cũng là một người bạn hết sức vui tính, luôn ủng hộ con gái mình và đôi khi làm cho cô bé lâm vào những tình huống... thẹn đỏ mặt... Mối quan hệ cha con như thế là điều mà không ít teen mong mỏi trong gia đình mình.

Hội chứng Hannah Montana

Cả hai ba con đều lên phim đấy. Đây là lúc ba con mình tranh luận kịch liệt, cuối cùng rồi cũng ổn cả thôi.

Cheryl Hori, học sinh cấp ba ở California - một fan ruột của Hannah Montana thích thú nói: "Tôi rất thích cách mà các nhà biên kịch xử lý những vấn đề nảy sinh trong quan hệ cha mẹ - con cái. Miley và cha đôi khi đối đầu nhau. Họ cũng có những cuộc tranh luận nảy lửa. Điều này làm cho bộ phim trở nên chân thực hơn rất nhiều."

Hội chứng Hannah Montana

Ngoài đời, ba cũng là một người bạn tuyệt vời của tớ đấy!

Và giống như hầu hết những seri ăn khách trên Disney Channel, âm nhạc cũng là một vai diễn không thể thiếu trong Hannah Montana.

Amanda Abbott, học sinh trường cấp ba Las Lomas hớn hở khoe: "Thật tuyệt vời. Những bài hát của bạn ý không làm mọi người phải mệt đầu suy nghĩ. Đơn giản, đó là các ca khúc cực kỳ vui nhộn và chúng sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ mỗi khi lắng nghe."

... các bậc phụ huynh cũng "bồ kết" Miley

Trong khi teen chết mê chết mệt Hannah Montana thì các bậc phụ huynh cũng... say mê không kém. Lý do các bác "kết" cô bạn nữ sinh xinh xắn, tài năng này là vì "Cô bé là một hình mẫu tốt, một tấm gương cho bọn trẻ. Hoàn toàn trong sáng và vô cùng cuốn hút."

Hội chứng Hannah Montana

Tớ cũng rất được lòng các bác phụ huynh nhé!

Những hình mẫu như thế bây giờ không còn nhiều, nhất là khi không ít nữ diễn viên trẻ ở Hollywood đang đánh mất chính mình chỉ vì sa vào scandal ma túy, sex và trại cai nghiện...

Fan Việt nghiền Hannah Montana

Trên diễn đàn Trí Tuệ Việt Nam Online, chủ đề Hannah Montana đã thu hút được rất nhiều ý kiến tham gia. Ai cũng khoe mình là big fan của cô bạn nữ sinh đáng yêu này.

Nick thanhshon: Hồi đầu em cứ tưởng nó nhố nhăng vớ vẩn. Ai ngờ một hôm rỗi việc ngồi xem thử đến giờ vẫn không rứt ra được, bận gì thì bận vẫn cố ngồi rình xem bằng được.

Nick vinci: Em chít mê chít mệt Hanna Montana, nhưng cũng chả có thời gian mà theo dõi đủ. Nhớ có một tập nói về ông bố mua quà sinh nhật cho con gái, thấy giống bố mình thế, hic hic.

Nick Illusion Man: Tớ cũng thích xem Hana lắm, cô bé nhìn nhí nhảnh. Cảnh phim nhìn cũng đơn giản thôi, nhưng mà thích, đặc biệt là lời thoại, nghe hay phết.

Nick choai: Mình thích nhạc đồng quê, nên thích Hannah và ông bố, thích nhất là khi được nghe Billy Ray Cyrus hát thật cùng con gái trong phim, ngọt ngào hơn nhiều so với BRC của những ngày trẻ hơn và quậy hơn - làm cha cũng có khác nhỉ?

Còn bạn thì sao? Bạn đã xem Hannah Montana chưa? Hãy chia sẻ với chúng tôi những suy nghĩ của bạn nhé.

Một số hình ảnh đẹp trong seri truyền hình Hannah Montana (imdb)

Hội chứng Hannah Montana

Hội chứng Hannah Montana

Hội chứng Hannah Montana

Hội chứng Hannah Montana

Hội chứng Hannah Montana

Hội chứng Hannah Montana

Hội chứng Hannah Montana

Hội chứng Hannah Montana

Hội chứng Hannah Montana

Hội chứng Hannah Montana

Hội chứng Hannah Montana

Hội chứng Hannah Montana

Bài liên quan

>> Miley Cyrus: Quá hot

>> Ảnh gây sốc của Miley Cyrus

>> Miley Cyrus: Bận rộn đi tour

huyền nguyễn

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm