Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Hồ sơ siêu anh hùng

Mở màn mùa hè, siêu anh hùng Iron Man đã làm nổ tung phòng vé với doanh thu ngất ngưỡng gần 100 triệu đôla chỉ sau ba ngày công chiếu.

Hồ sơ siêu anh hùng

(Zing) - Mở màn mùa hè, siêu anh hùng Iron Man đã làm nổ tung phòng vé với doanh thu ngất ngưỡng gần 100 triệu đôla chỉ sau ba ngày công chiếu.

Sau hai tuần công chiếu, siêu anh hùng bụi đời Hancock tung hoành và thu về 165 triệu đô tại thị trường Bắc Mỹ. Tuần tới, Người dơi sẽ tiếp tục chinh phục phòng vé. Mùa hè năm nay, các siêu anh hùng vẫn thống trị các vị trí hàng đầu của bảng doanh thu. Hãy thử điểm danh hồ sơ của các siêu anh hùng năm nay

1. THE INCREDIBLE HULK (NGƯỜI KHỔNG LỒ XANH PHI THƯỜNG)

Hồ sơ siêu anh hùng

Chiều cao: 2,74m

Cân nặng: 680kg.

Siêu quyền năng: Với sức mạnh siêu phàm và khả năng chịu đựng siêu việt, Gã khổng lồ xanh không phải là kẻ để bạn chọc tức – nhất là khi anh chàng mạnh hơn khi nổi cơn thịnh nộ. Không chỉ có sức mạnh vô song, cú vỗ tay của The Hulk còn có khả năng tạo ra một lực có sức công phá dữ dội.

2. HANCOCK

Hồ sơ siêu anh hùng

Chiều cao: 1m89

Cân nặng: 99,8kg

Siêu quyền năng: Anh chàng nhìn có vẻ giống thằng bụi đời vô gia cư khi anh nằm ngủ trên ghế đá trên đường phố Los Angeles, nhưng anh chàng bụi đời này có sức mạnh tương tự nhiêu siêu nhân, bao gồm tốc độ siêu việt, sức mạnh siêu phàm, làn da chống đạn và bay như gió!

3. IRON MAN (NGƯỜI SẮT)

Hồ sơ siêu anh hùng

Chiều cao: 2m01

Cân nặng: 295kg

Siêu quyền năng: Nếu không có bộ áo giáp thì Tony Stark cũng đơn giản chỉ là một tay tỷ phú với một bộ ngực bị trọng thương. Thế nhưng khi anh chàng khoác áo giáp lên, Iron Man có thể sử dụng sức mạnh của công nghệ kỹ thuật siêu việt đem đến cho anh sức mạnh của bò tót, tốc độ của phản lực và vũ khí có khả năng sát thương ngang ngửa một đội quân.

4. HELLBOY (QUỶ ĐỎ)

Hồ sơ siêu anh hùng

Chiều cao: 2m01

Cân nặng: 290

Siêu quyền năng: Anh có sức mạnh siêu phàm và cánh tay phải không thể huỷ diệt. Thế nhưng, Hellboy cũng có điểm yếu của mình: phụ nữ. Hơn thế, trái tim của anh rất nhạy cảm và mong manh mỗi khi anh nghe nhạc soul của những nghệ sĩ tuyệt vời như Al Green hay Barry White.

5. BATMAN (NGƯỜI DƠI)

Hồ sơ siêu anh hùng

Chiều cao: 1m89

Cân nặng: 131,5kg

Siêu quyền năng: Ai cần sức mạnh khi họ có chiếc Batmobile chứ? Mặc dù không có những khả năng siêu nhân, thế nhưng chàng Hiệp sĩ bóng đêm kết hợp cả sức mạnh thể chất với ý chí kiên cương – cùng với hàng loạt ‘đồ chơi’ siêu hạng – để chiến đấu chống bọn tội phạm ở thành phố Gotham.

Phan xi nê

(theo EW)

(theo EW)

Bạn có thể quan tâm