Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HLV Mai Đức Chung về XM.HP

Ngay sau khi rời khỏi Bình Dương, ông Mai Đức Chung đã cập bến XM.HP, với vai trò GĐKT.

HLV Mai Đức Chung về XM.HP

Ngay sau khi rời khỏi Bình Dương, ông Mai Đức Chung đã cập bến XM.HP, với vai trò GĐKT.

Trên thực tế, ông Chung “xe ca” chưa có một ngày thất nghiệp nào cả, và khi bị Bình Dương thanh lí hợp đồng thì HLV này còn có giá hơn. Đó cũng là điều hợp lí đối với một con người nhiệt huyết, sống và làm việc có cái tâm, được nể trọng như ông Mai Đức Chung. Ông đã nhận được lời mời từ phía VFF về việc trở thành HLV trưởng ĐT bóng đá nữ QG, nhiệm vụ mà ông đã đảm nhiệm thành công trước kia. HLV Mai Đức Chung đã từ chối với lí do muốn nghỉ ngơi sau một thời gian dài chịu nhiều áp lực.

Ông Chung “bất ngờ” bị Bình Dương chấm dứt hợp đồng, và cũng bất ngờ hơn là việc HLV này đã nhanh chóng nhận lời mời của CLB XM.HP. Ông sẽ đảm nhiệm vai trò GĐKT của đội bóng đất Cảng. Ông Chung “xe ca” luôn tự nhận mình là một người làm thuê, và ông là một người làm thuê “giá cao”. Mức lương ông Chung nhận được ở XM.HP với vai trò GĐKT sẽ cao hơn mức lương 40 triệu/tháng khi đảm nhiệm vai trò HLV trưởng Bình Dương.

HLV Mai Đức Chung về XM.HP

HLV Mai Đức Chung trở thành GĐKT của XM.HP

Một câu hỏi được đặt ra là việc ông Chung về làm GĐKT ở XM.HP có phải là một động thái để chuẩn bị cho sự thay thế HLV Vương Tiến Dũng? Đã có một số thông tin cho rằng HLV Vương Tiến Dũng đã nhận được “tối hậu thư” của lãnh đạo đội bóng sau trận đấu XM.HP thất bại trước HN T&T. Đội bóng đất Cảng vừa có trận thắng quan trọng trước HP.HN ở vòng vừa rồi. Tuy nhiên, ông Mai Đức Chung đã khẳng định mình chỉ đảm nhiệm vai trò GĐKT và kiên quyết không trở thành HLV trưởng của XM.HP trong mùa bóng 2010. Vấn đề này sẽ được ghi rõ trong hợp đồng giữa XM.HP và ông Mai Đức Chung sẽ chính thức được kí kết trong thời gian tới.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm