Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HLV Lê Huỳnh Đức lập kỳ tích

Nhà cầm quân của Đà Nẵng trở thành người trẻ nhất trong lịch sử đoạt danh hiệu HLV hay nhất tháng ở giải V-League, nhờ thành công với đội bóng sông Hàn trong tháng 3 vừa qua.

HLV Lê Huỳnh Đức lập kỳ tích

Nhà cầm quân của Đà Nẵng trở thành người trẻ nhất trong lịch sử đoạt danh hiệu HLV hay nhất tháng ở giải V-League, nhờ thành công với đội bóng sông Hàn trong tháng 3 vừa qua.

HLV Lê Huỳnh Đức đang thành công ở Đà Nẵng.

Từ khi trở thành HLV ở Đà Nẵng, Huỳnh Đức đã tạo ra nhiều chuyển biến tích cực ở CLB miền Trung này. Với phong cách huấn luyện và quản lý cầu thủ nghiêm khắc với nhiều biện pháp mạnh tay, cựu tuyển thủ này đang đưa Đà Nẵng đi đúng quỹ đạo. Sau 7 vòng đấu của V-League, CLB của bầu Hiển đang độc chiếm ngôi đầu với 15 điểm và hơn đội thứ hai là Khánh Hòa 3 điểm.

Trong tháng 3, Đà Nẵng của HLV Huỳnh Đức đã giành trọn 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Đó đều là những chiến thắng đầy ý nghĩa, trước các đối thủ khó chơi như QK4 hay TP HCM, trước đại gia cạnh tranh trực tiếp như Đồng Tâm và đặc biệt là đại thắng Thanh Hóa ngay tại sân khách.

Trong khi ĐKVĐ Bình Dương khởi đầu tệ hại dưới triều đại HLV Vital rồi phong độ của các đại gia như Đồng Tâm, HAGL, Thể Công cũng rất thất thường thì Đà Nẵng của Huỳnh Đức lại thể hiện một bộ mặt khác. Họ đang tiến lên phía trước với sự ổn định kỳ lạ với những trận thắng thuyết phục. Ở vòng đấu tới, nhà ĐKVĐ Bình Dương sẽ là liều thuốc thử cho đội bóng của HLV trẻ tuổi này. Nếu thắng Đà Nẵng sẽ tiếp tục bứt lên và khẳng định sức mạnh của nhà vô địch tương lai.

Ngoài danh hiệu của Huỳnh Đức, Đà Nẵng còn nhận phần thưởng cho đội bóng hay nhất tháng. Danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng thuộc về chân sút chủ lực của QK4 - Lazaro khi anh xuất sắc vượt qua cả Almeida lẫn Gaston (đều của Đà Nẵng). Lazaro chính là tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League với 7 bàn thắng.

Bàn thắng đẹp nhất tháng 3 thuộc về Thonglao với pha đá phạt góc hiểm hóc làm bó tay thủ thành Dương Hồng Sơn ở phút thứ 56 trong trận T&T Hà Nội gặp HAGL.

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm