Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HLV Calisto sẽ kí hợp đồng với VFF

Ông 'Tô' sẽ gắn bó thêm 3 năm nữa với ĐTQG Việt Nam. Bản hợp đồng sẽ được ký kết trong tuần này.

HLV Calisto sẽ kí hợp đồng với VFF

Ông 'Tô' sẽ gắn bó thêm 3 năm nữa với ĐTQG Việt Nam. Bản hợp đồng sẽ được ký kết trong tuần này.

Đúng ra, ông Tô sẽ có một cuộc gặp với PCT Lê Hùng Dũng để thống nhất nốt những điều khoản cuối cùng và đặt bút kí vào bản hợp đồng “khủng” cả về điều khoản (dày 28 trang) lẫn mức lương (22.000 USD/tháng). Nhưng do ông Lê Hùng Dũng bận nên ông Calisto đã cùng PCT Nguyễn Lân Trung đi xem phòng làm việc mới đặt tại trụ sở cũng mới của VFF ở Trung tâm HL bóng đá trẻ Quốc gia đặt tại Mỹ Đình.

Ông Tô cho biết: “Tôi hài lòng về những điều khoản trong bản hợp đồng đã đạt được cùng VFF, cùng với những điều kiện và chế độ làm việc. Dù bản hợp đồng chưa chính thức được kí nhưng có thể khẳng định một cách chắc chắn rằng tôi sẽ tiếp tục làm việc với cương vị HLV trưởng ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới. Chúng tôi chỉ còn một vài khúc mắc nhỏ cần giải quyết, và bản hợp đồng sẽ được kí trong tuần này ngay khi tôi gặp ông Lê Hùng Dũng”.

HLV Calisto khẳng định chắc chắn sẽ kí hợp đồng với VFF

Ông Calisto chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với ĐTQG

Như vậy, ông Tô chắc chắn sẽ tiếp tục đóng vai trò HLV trưởng của cả ĐTQG lẫn ĐT U23 Việt Nam trong 3 năm tới. Nhiệm vụ trước mắt của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là tương đối khó khăn, với mục tiêu dẫn dắt ĐTQG bảo vệ chiếc Cup VĐ AFF Cup và dẫn dắt ĐT Olympic thi đấu tại ASIAD 2010 tại Quảng Châu (Trung Quốc).

Sau một chu kì thành công với đỉnh cao là chức VĐ AFF Cup 2008, sau đó là một chu kì “đi xuống” với cả 2 thất bại của ĐTQG và ĐT U23 trong năm 2009 vừa qua, ông Tô sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong “lần thứ ba trở lại” này.

Quang Thái

Bình Dương hòa trong trận ra quân tại AFC Cup:

Trong trận đấu mở màn AFC Cup 2010, trên sân Shah Alam, Bình Dương đã có trận hòa 0-0 với đối thủ Selangor của Malaysia.

17h ngày 24-2, một đại diện khác của Việt Nam là SHB.Đà Nẵng sẽ đá trận đầu tiên trên sân Supachalasai của Thai Port.

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm