Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

226 kết quả phù hợp

hkbike xe đạp điện

Dan van phong ro mot di xe dap dien hinh anh

Dân văn phòng rộ mốt đi xe đạp điện

0

Khi xe đạp điện đã có khả năng đi được quãng đường lên tới 70-85km mà chỉ tốn 3 số điện sau 1 lần sạc, thì nhu cầu sử dụng xe đạp điện như một lẽ tất yếu đối với dân công sở.

Cach mua xe dap dien tot hinh anh

Cách mua xe đạp điện tốt

0

Bỏ qua công nghệ ắc quy lỗi thời, nhiều rủi ro và nặng nề thì người mua xe đạp điện nên đặt chất lượng của pin lên hàng đầu bởi đây là bộ phận quyết định giá trị của chiếc xe.

10 ly do nen mua xe dap dien hinh anh

10 lý do nên mua xe đạp điện

0

Xe đạp điện gần đây trở thành một phương tiện “nóng”, thu hút sự quan tâm của học sinh cũng như các phụ huynh có nhu cầu vì quan tâm tới sự an toàn, sức khỏe và muốn dành những gì tiện lợi nhất...

An toan khi di xe dap dien hinh anh

An toàn khi đi xe đạp điện

0

Ngoài việc bắt buộc đội mũ bảo hiểm và vận tốc xe tối đa là 25km/giờ theo quy định, người sử dụng cần nắm rõ một số nguyên tắc kiểm tra cũng như cách vận hành để lưu thông an toàn.

Hoc sinh chu dong hon voi xe dap dien hinh anh

Học sinh chủ động hơn với xe đạp điện

0

Không còn muốn làm phiền đến bố mẹ đưa đón đi học hàng ngày và muốn khẳng định ý thức tự giác của mình, nhiều học sinh đã thuyết phục phụ huynh cho phép sử dụng xe đạp điện làm phương tiện đi lại...

Cach tim hieu xe dap dien cua gioi tre hinh anh

Cách tìm hiểu xe đạp điện của giới trẻ

0

Với lợi thế nhanh nhạy, tiếp xúc thường xuyên với công nghệ thông tin, các học sinh đang tỏ ra là những người sành sỏi trong việc lựa chọn cho bản thân một chiếc xe đạp điện ưng ý, chất lượng cao.

Xe dap dien an toan cho hoc sinh hinh anh

Xe đạp điện an toàn cho học sinh

0

Trước cơn sốt xe đạp điện trong giới học sinh với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, nhiều phụ huynh chọn sản phẩm của hãng xe HKbike để làm phương tiện cho con em đi học hàng ngày.

Xem thêm