Không tổ chức ra mắt, thương hiệu bia Việt ủng hộ 10 tỷ chống dịch
Lựa chọn hình ảnh chim lạc và trống đồng Đông Sơn với sắc đỏ, vàng và bạc, thương hiệu Bia Việt muốn khoác lên mình bản sắc của đất nước nghìn năm lịch sử.
152 kết quả phù hợp
Không tổ chức ra mắt, thương hiệu bia Việt ủng hộ 10 tỷ chống dịch
Lựa chọn hình ảnh chim lạc và trống đồng Đông Sơn với sắc đỏ, vàng và bạc, thương hiệu Bia Việt muốn khoác lên mình bản sắc của đất nước nghìn năm lịch sử.
Hơn 52 tỷ đồng ủng hộ chống Covid-19 ở điểm tiếp nhận phía Nam
Đến ngày 6/4, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam khu vực phía Nam đã tiếp nhận hơn 52 tỷ đồng đóng góp từ một số doanh nghiệp, cá nhân cho công tác phòng chống Covid-19.
Không tổ chức lễ ra mắt bia mới để góp 10 tỷ chống Covid-19
Khoản đóng góp 10 tỷ đồng từ Heineken Việt Nam sẽ được Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam khu vực phía Nam tiếp nhận vào sáng 6/4.
Heineken Việt Nam và hành trình truyền cảm hứng uống có trách nhiệm
Sau chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2018, Heineken Việt Nam tiếp tục xây dựng cộng đồng người tiêu dùng văn minh cùng những giải pháp thực tiễn và sáng tạo.
Tập trung thanh tra thuế các doanh nghiệp như Heineken, Coca-Cola
Ông Lê Duy Minh, Phó cục trưởng Cục thuế TP.HCM, cho biết sẽ tập trung thanh tra, kiểm tra thuế các doanh nghiệp FDI báo lỗ nhiều năm nhưng liên tục mở rộng kinh doanh.
Heineken nói gì về hơn 917 tỷ đồng tiền thuế bị truy thu?
Cho biết đã nộp đầy đủ hơn 917 tỷ đồng cho Tổng cục Thuế, đại diện Heineken châu Á - Thái Bình Dương cho biết "chưa đồng thuận với cơ sở đánh giá được đưa ra".
Heineken Việt Nam bị truy thu thuế hơn 917 tỷ đồng
Tổng cục Thuế cho biết cơ quan này vừa thu được hơn 917 tỷ đồng tiền thuế từ Heineken Việt Nam trong thương vụ chuyển vốn nhà máy Heineken Hà Nội.
Quy định cấm lái xe sau khi uống bia làm khó Sabeco, Heineken?
Năm 2019, sản lượng tiêu thụ của ngành bia tại Việt Nam là 4,6 tỷ lít, tăng hơn cùng kỳ 10%. Tuy nhiên, SSI dự đoán con số này trong năm 2020 khó tiếp tục đạt mốc 2 chữ số.
Sao Việt cam kết 'Đã uống rượu bia - không lái xe' trong dịp cuối năm
Vừa qua, Liên Bỉnh Phát, Đăng Khôi, Hồng Đăng đã đồng hành cùng chiến dịch “Đã uống rượu bia - không lái xe” nhằm nâng cao ý thức uống có trách nhiệm.
Heineken đồng hành cùng 'Formula 1 VinFast Vietnam GrandPrix 2020'
Chặng đua F1 mới nhất năm 2020 sẽ có sự đồng hành của Heineken - một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giới, mang tới trải nghiệm độc đáo, đầy hứng khởi cho người hâm mộ.
Heineken Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn
Heineken Việt Nam được ghi nhận về những hoạt động, sáng kiến và nỗ lực áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn nhằm tạo giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.
Từ ý tưởng bất khả thi đến cây cầu bằng nắp chai ngoài đời thực
Cây cầu tại Tiền Giang ra đời đánh dấu việc những chiếc nắp chai nhỏ bé từ đây sẽ mang đến tương lai đầy tích cực cho môi trường và cuộc sống người dân.
Heineken bán 5 triệu cổ phiếu Sabeco, không còn là cổ đông lớn
Heineken chính là một trong những đại gia ngoại chạy đua trong việc mua lại Sabeco vào cuối năm 2017. Ông chủ thương hiệu Bia Sài Gòn sau cùng về tay ThaiBev.
Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ chiếu trực tiếp 9 trận đấu của đội tuyển VN
Từ 14/11 đến 11/12, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ truyền hình trực tiếp các trận đấu vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Tiger Beer là nhà tài trợ chính trong sự kiện lần này.
Công bố 1.000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập nhiều nhất cả nước
Tổng cục Thuế vừa công khai danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2018. Viettel, Honda Việt Nam và PV Gas là 3 doanh nghiệp đứng đầu.
Tái chế nắp chai, tìm khoảnh khắc 'đánh thức bản lĩnh' với Tiger
Là một trong những nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu châu Á, Tiger đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam đánh thức bản lĩnh, nắm bắt cơ hội để theo đuổi đam mê.
Thế khó của đại gia nội cuối cùng trên thị trường bia Việt Nam
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Người trẻ hiện đại chọn môi trường làm việc thế nào?
Thị trường lao động hiện nay chứng kiến sự chuyển động không ngừng. Việc tuyển dụng đã khó, nhưng để giữ chân nhân sự gắn bó lâu dài còn là thách thức lớn hơn.
Kimmese ra mắt ca khúc truyền cảm hứng 'chọn sống xanh'
Ca khúc “Ngôi nhà xanh’’ với lời nhắn “Chung tay giữ màu xanh, để cảnh đẹp quanh ta luôn còn mãi/ Ngày còn sự sống ta còn yêu” của Kimmese nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ.
Cuộc tranh giành giữa Heineken và Sabeco trên thị trường bia Việt
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiêu thụ bia lớn và tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Tại đây, 2 đại gia Heineken và Sabeco đang quyết liệt giành giật thị phần.