Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Hãy nói yêu em' - Câu chuyện tình đầy thử thách

Một câu chuyện tình yêu đầy thử thách – một ngọn lửa thiêu đốt trái tim của hàng triệu độc giả.

'Hãy nói yêu em' - Câu chuyện tình đầy thử thách

Một câu chuyện tình yêu đầy thử thách – một ngọn lửa thiêu đốt trái tim của hàng triệu độc giả.

 
Bìa cuốn sách – Giá bán 99.000 đồng.

Hãy nói yêu em (Say you love me) là cuốn tiểu thuyết thứ 5 trong bộ sách viết về gia đình Malory của Johanna Lindsey. Cuốn sách tiếp tục nhận được sự yêu thích của nhiều độc giả khi tiếp tục khai thác chủ đề về tình cảm gia đình và tình yêu cùng sức mạnh và niềm tin lớn lao mà nó đem lại, giúp con người vượt qua được những khó khăn và đớn đau tưởng chừng không thể xoa dịu trong cuộc sống.

Câu chuyện xoay quanh Kelsey Langton – cô con gái cao quý của Bá tước Lancastle đệ tứ và Derek Malory – Hầu tước Haverston tương lai. Gia đình gặp chuyện bất trắc, Kelsey đành phải quyết định hy sinh cuộc đời mình để trở thành nhân tình của một nhà quý tộc giàu có nào đó – một “người bảo trợ” có thể cứu giúp cô trong hoàn cảnh này. Nhưng rồi, do cuộc đời xô đẩy, cô phải chấp nhận bán mình vào một trong những nhà chứa ô danh nhất London.

Derek và cô gặp nhau trong một hoàn cảnh chẳng hề bình thường, và rồi cô đến với anh dưới danh nghĩa là một tình nhân. Với thân phận ấy, cô chỉ có thể xác định được số phận của mình như một “món đồ” bên Derek, phục tùng, ngoan ngoãn, tuân lệnh và chiều theo mọi ý muốn của anh. Giữa cô và anh sẽ chỉ như một mối quan hệ “chủ - tớ” mà ở đó, anh có thể đem lại cho cô mọi thứ vật chất, ngoại trừ tình yêu và một danh phận thật sự.

Nhưng rồi, một điều mà cả hai đều không ngờ tới, đó là giữa họ đã nảy sinh và xuất hiện một sợi dây tình cảm có thật, nó ấm áp, gắn bó, đầy trân trọng và nhiệt thành. Nhưng vào thời ấy, khi mà trong giới quý tộc Anh đã có một quy tắc bất thành văn, đó là một quý ông có thể có bất cứ số nhân tình nào mà anh ta muốn, nhưng anh ta không thể cưới bất kỳ ai trong những nhân tình của mình, thì chuyện kết hôn của Kelsey và Derek là gần như không tưởng.

Dưới những định kiến và quan niệm của xã hội, tình yêu của Kelsey và Derek sẽ đi về đâu? Những bí mật dẫn đến việc Kelsey phải bán mình là gì? Và ở cô đã tồn tại điều gì, khiến cho Hầu tước Haverston tương lai đã yêu thương cô một cách sâu sắc và chấp nhận đi ngược lại với lề thói của toàn xã hội thời ấy?

 
Bìa cuốn sách được phát hành bằng tiếng Anh.

Bằng giọng văn nhẹ nhàng, thuần khiết, cách xây dựng tình tiết và cách giải quyết các nút thắt mở hợp lý, bất ngờ, tác phẩm lần này của Johanna Lindsey đã đem lại cho người đọc một “bữa tiệc thưởng thức sách” tuyệt vời. Ngoài những yếu tố về tình yêu, ngòi bút mạnh mẽ của bà cũng khai thác nhiều khía cạnh của tình dục, truyền tải một cách đầy nghệ thuật đến người đọc niềm hân hoan của những phút giây thăng hoa nhất.

Hãy nói yêu em mang vẻ đẹp cao cả của tình yêu thương giữa người với người, thứ sức mạnh có thể đánh tan mọi nỗi đau đau đớn nhất, và hơn hết, chính là thông điệp mạnh mẽ của tác giả: can đảm nói lời yêu, can đảm đấu tranh và nắm giữ tình yêu – đó là lúc bạn sẽ tìm được hạnh phúc thật sự.

Sách được phát hành tháng 2/2013. Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua tại nhà sách trực tuyến 123.vn để hưởng ưu đãi giảm giá 15%, đồng thời tham gia chương trình “Mua sách hay – Trao tay quà sốc” để có cơ hội nhận được Kindle Fire HD hoặc Ipod Nano 7. Chương trình kéo dài đến hết ngày 21/03/2013.

Johanna Lindsey sinh năm 1952, là một trong những nhà văn nổi tiếng của Mỹ về thể loại tiểu thuyết văn học cổ điển lãng mạn. Tất cả những cuốn sách của bà đều từng lọt vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất theo xếp hạng của New York Times, và nhiều cuốn từng đứng vị trí số 1.

Trong sự nghiệp sáng tác của bà, bộ truyện nổi tiếng nhất chính là series truyện nói về gia đình Malory, bao gồm 5 cuốn. Hãy nói yêu em (Say you love me) được bà viết vào năm 1996 và là cuốn thứ 5 trong bộ truyện này. 

HÀ PHƯƠNG

Theo Infonet

HÀ PHƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm