Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Harry Potter thích giả gái

Daniel Radcliffe thổ lộ, vai diễn trong mơ của anh là hóa thân thành một người đẹp, lúc đó anh có thể mặc sức trang điểm cho khuôn mặt của mình.

Harry Potter thích giả gái

(Zing) - Daniel Radcliffe thổ lộ, vai diễn trong mơ của anh là hóa thân thành một người đẹp, lúc đó anh có thể mặc sức trang điểm cho khuôn mặt của mình.

Harry Potter thích giả gái

Daniel Radcliffe trên tạp chí Details số phát hành tháng 10.

Daniel thổ lộ trên tạp chí Details số phát hành tháng 10: "Tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ rất thích được vào vai một người đẹp giúp mua vui cho mọi người. Khi đó, tôi có thể mặc sức trang điểm đôi mắt và khuôn mặt mình."

Tuy nhiên, cuộc sống đời thực của Daniel Radcliffe có vẻ không thực sự sôi động và đặc biệt như những vai diễn muốn thể hiện. Daniel tâm sự: "Tôi không giả vờ làm bất cứ việc gì một cách thật khác lạ hoặc gây sốc. Mọi người thường nói đến sự nổi loạn của teen. Nhưng tôi luôn cố gắng làm mọi việc thật đơn giản khi tôi phải đưa ra những lựa chọn. Tôi cũng giống như bao người khác có thể mắc sai lầm. Nhưng tôi cũng có thể làm thơ và yêu thích thi ca. Tôi khác biệt so với hầu hết những người cùng thế hệ."

Cậu bé phù thủy, với giá trị tài sản ước tính 50 triệu đô khi hoàn tất hai tập cuối seri phim Harry Potter cho biết khoản tiền đó không hề làm mình choáng váng. Vai diễn khỏa thân trên sân khấu Broadway trong vở kịch Equus của Daniel Radcliffe sẽ mở màn vào ngày 5/9.

Chùm ảnh Daniel Radcliffe trên tạp chí Details:

Harry Potter thích giả gái

Harry Potter thích giả gái

Harry Potter thích giả gái

huyền nguyễn

Theo Details

Theo Details

Bạn có thể quan tâm