Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

‘Harry Potter’ nóng lòng muốn làm cha

‘Cậu bé phù thủy’ Daniel Radcliffe háo hức muốn lập gia đình và trải nghiệm hạnh phúc được làm cha những đứa trẻ đáng yêu.

Harry Potter’ nóng lòng muốn làm cha

‘Cậu bé phù thủy’ Daniel Radcliffe háo hức muốn lập gia đình và trải nghiệm hạnh phúc được làm cha những đứa trẻ đáng yêu.

Ngôi sao 20 tuổi tỏ rõ quyết tâm ổn định cuộc sống, tìm kiếm bạn đời và thậm chí trong tương lai, có thể rời xa điện ảnh để tập trung cho vai trò làm bố. “Rồi sẽ đến lúc tôi có cơ hội bận rộn với con cái. Việc này chắc không thể sớm xảy ra nhưng tôi thực sự mong chờ nó”.

‘Harry Potter’ nóng lòng muốn làm cha

Xuất hiện trong seri phim 7 phần chuyển thể từ cuốn sách mê hoặc hàng triệu độc giả, Daniel Radcliffe và các bạn diễn trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Tuy nhiên, cuộc sống “hậu Harry Potter” khiến Daniel không khỏi lo lắng. Anh từng có lần thổ lộ: "Tôi muốn theo đuổi nghề diễn lâu nhất ở mức có thể bởi thực sự tôi đã có khoảng thời gian quá tuyệt vời với Harry Potter". Bạn thân của Daniel trong phim, nam diễn viên Rupert Grint cũng chia sẻ cảm giác này.

Rupert thổ lộ anh rất sợ cảm giác phải dành phần đời còn lại trong “thế giới thực”. “Tôi cảm thấy khá lo sợ khi tập phim cuối cùng kết thúc. Thực tế là mỗi năm chúng tôi làm một tập phim Harry Potter - việc này quen thuộc tới nỗi nó trở thành một lịch trình đều đặn trong cuộc sống của chúng tôi. 10 năm qua thật tuyệt vời, tôi sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc này”.

Tập cuối Harry Potter and the deathly hallows chia thành hai phần - phần đầu công chiếu vào năm sau và phần còn lại sẽ ra mắt năm 2011.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bang

Bạn có thể quan tâm