Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Harry Potter có bệnh về thần kinh?

Nhìn cách Daniel vào vai Harry Potter, không ai có thể ngờ rằng ngôi sao 19 tuổi gặp rất nhiều khó khăn nếu phải buộc dây giày.

Harry Potter có bệnh về thần kinh?

(Zing) - Nhìn cách Daniel vào vai Harry Potter, không ai có thể ngờ rằng ngôi sao 19 tuổi gặp rất nhiều khó khăn nếu phải buộc dây giày.

Harry Potter có bệnh về thần kinh?

Daniel Radcliffe trong vai cậu bé phù thủy Harry Potter.

Đó là hậu quả của một chứng bệnh thần kinh nhẹ mà “cậu bé phù thủy” mắc phải. Daniel đã thừa nhận chuyện này trong một cuộc phỏng vấn nhân dịp ra mắt vở kịch Equus ở sân khấu Broadway.

Chứng bệnh này cũng khiến Daniel không thể học tốt ở trường và do đó luôn khao khát theo đuổi nghiệp diễn từ khi mới 5 tuổi. Nhưng mẹ Radciffe không hề nghĩ rằng con mình đủ khả năng. Cuối cùng, trước mong mỏi quá lớn của Daniel, bà quyết định cho phép con trai thử vai David Copperfield trong seri phim trên đài BBC khi cậu bé 9 tuổi.

Nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả, Daniel Radcliife trở thành một trong những sao teen nổi tiếng nhất thế giới sau thành công của Harry Potter. Hiện tại, tài sản cá nhân của “cậu bé phù thủy” lên tới 17 triệu bảng Anh (gần 34 triệu đô).

Harry Potter có bệnh về thần kinh?

Chứng rối loạn thần kinh nhẹ không hạn chế khả năng diễn xuất của Daniel.

Trước đó, Daniel Radcliffe chưa hề tiết lộ về việc mình bị mắc chứng bệnh thần kinh này. Tiến sỹ David Younger, chuyên gia thần kinh học cho hay: “Tôi rất hâm mộ Harry Potter và cực kỳ ngạc nhiên khi biết tin về căn bệnh của Daniel Radcliffe. Tuy nhiên, Radcliffe chỉ bị bệnh nhẹ và thực tế cho thấy nó không hề ảnh hưởng tới khả năng diễn xuất của cậu.”

Huyền nguyễn

Theo DM

Theo DM

Bạn có thể quan tâm