Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Harry Potter 7 sốt vì cảnh nude

Phần 6 chưa ra mắt nhưng tập cuối seri 'Harry Potter' đã bắt đầu nóng ngay từ bây giờ bởi cảnh khỏa thân của Daniel Radcliffe.

Harry Potter 7 sốt vì cảnh nude

(Zing) - Phần 6 chưa ra mắt nhưng tập cuối seri "Harry Potter" đã bắt đầu nóng ngay từ bây giờ bởi cảnh khỏa thân của Daniel Radcliffe.

Harry Potter 7 sốt vì cảnh nude

Nam diễn viên vào vai cậu bé phù thủy đã nhận được lời đề nghị trút bỏ quần áo cho một cảnh quay của Harry Potter and the Deathly Hallows.

"Đầu tiên, tôi nghĩ là mình vẫn sẽ mặc quần áo. Nhưng thực sự có thể không phải như vậy." Ngôi sao 19 tuổi thổ lộ.

Dù chưa hoàn toàn chắc chắn về việc có khỏa thân hay không nhưng Daniel tự tin khẳng định: "Nude đối với tôi giờ đây là chuyện nhỏ." Trước đó, vở kịch Equus với Daniel đảm nhiệm vai chính đã gây xôn xao vì những cảnh "không mặc gì" cực kỳ nóng bỏng.

Harry Potter 7 sốt vì cảnh nude

Cảnh nude của Daniel Radcliffe trong vở kịch Equus.

Cậu bé phù thủy cũng tiết lộ trên tạp chí Entertainment Weekly về việc mình không hề gặp may với các cô gái. "Tôi chưa bao giờ biết phải làm sao để nói chuyện với các cô gái cho tới một năm trước đây. Kỹ năng tán tỉnh của tôi thuộc hạng xoàng."

Theo tin mới nhất, hãng Warner Bros. vừa chính thức tuyên bố họ sẽ rời ngày ra mắt Harry Potter và Hoàng tử Lai từ 21/11/2007 tới tận mùa hè năm sau (17/07/2009). Thông tin này đã khiến các fan vô cùng bất bình bởi họ đã "dài cổ" chờ đợi tập phim thứ sáu từ rất lâu.

Huyền nguyễn

Theo BANG Showbiz

Theo BANG Showbiz

Bạn có thể quan tâm