Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Harry Potter 6' nóng dần

Phải đến ngày 21-11-2008, phần sáu của loạt phim về chú bé phù thủy mới ra mắt, nhưng cơn sốt Harry Potter bắt đầu nóng dần từ tuần trước.

"Harry Potter 6" nóng dần

(Zing) - Phải đến ngày 21-11-2008, phần sáu của loạt phim về chú bé phù thủy mới ra mắt, nhưng cơn sốt Harry Potter bắt đầu nóng dần từ tuần trước.

Tuần trước, nam diễn viên Daniel Radcliffe khiến các fan hâm mộ Harry Potter cũng như fan của phim ảnh vô cùng bất ngờ với tiết lộ Harry Potter và hoàng tử lai có phần giống phim Trainspotting, một phim về đề tài tình dục và ma tuý kinh điển của điện ảnh Anh.

Đầu tiên là tuyên bố của Daniel. Kế tiếp là hình ảnh của Voldemort thời thơ ấu (cực kỳ đáng yêu). Và nhân ngày quốc khánh Mỹ, một loạt hình ảnh mới nhất của phim cũng được công bố trên mạng. Đáng tiếc, bạn sẽ không tìm thấy hình ảnh nào toát lên chủ đề ‘tình dục và ma tuý’ như Daniel nhắc đến trong những bức ảnh này. Thay vào đó là hình bộ ba bạn trẻ đang nghiên cứu sách độc dược, cụ Dumbledore tuyệt vời (và không có vẻ gì là phù thuỷ đồng tính cả) và Draco trông ngày càng ngầu hơn.

`Harry Potter 6` nóng dần

Harry và Hermione

Cô bé Luna Lovegood với chiếc Kính Chiếu Ma trông… thật đáng yêu (nhìn như mấy cặp mắt kính xem phim 3D vậy)

`Harry Potter 6` nóng dần

Luna Lovegood đeo kính chiếu ma

Trong tập này, chuyện tình của Harry và Ginny sẽ được phát triển hơn (ái chà, không biết phải chăng Daniel nhắc đến Trainspotting vì… chi tiết này?), trong khi cậu Ron thì thích thú với các thỏi chocolate ma thuật, còn Herminone thì nói chuyện về… dược tình!

Những hình ảnh mới của Harry Potter 6

`Harry Potter 6` nóng dần

Cụ Dumbledore

`Harry Potter 6` nóng dần

Lớp học của các nhóc phù thủy

`Harry Potter 6` nóng dần

Malfoy

`Harry Potter 6` nóng dần

Harry Potter

`Harry Potter 6` nóng dần

Ron

`Harry Potter 6` nóng dần

Trao đổi với đạo diễn Yates (trái)

Phan xi nê

Bạn có thể quan tâm