Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Hannah Montana thật tuyệt!

Bộ phim 3-D của Disney, Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert ngay lập tức đánh bại các chiến binh Sparta, giành ngôi vị số 1.

Hannah Montana thật tuyệt!

(Zing) - Bộ phim 3-D của Disney, Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert ngay lập tức đánh bại các chiến binh Sparta, giành ngôi vị số 1.

Hannah Montana thật tuyệt!

Doanh thu của bộ phim trong tuần đầu công chiếu là 29 triệu đô la. Các teen girl cùng bố mẹ đã không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để thưởng thức tour ca nhạc Best of Both Worlds của ngôi sao tuổi teen Miley Cyrus.

Nhà phát hành, hãng Walt Disney cho biết họ lên kế hoạch chỉ giới thiệu bộ phim này trong một tuần lẽ nhưng đã quyết định tiếp tục giữ cho hot girl Miley Cyrus/Hannah Montana tại các rạp chiếu.

Hannah Montana thật tuyệt!

Bộ phim ca nhạc là mang tới niềm vui cho rất nhiều fan teen đã không thể mua vé xem tour lưu diễn 54 ngày của thần tượng. Trong phim, Miley thể hiện hình ảnh của chính mình trên sân khấu ca nhạc và nhân vật Hannah Montana trong seri truyền hình cùng tên phát trên Disney Channel.

"Thật không thể tưởng tượng nổi sức hút của Miley Cyrus/Hannah Montana đối với teen lại "dữ dội" đến như vậy." Mark Zoradi, Chủ tịch tập đoàn phim ảnh Disney hào hứng nói. "Bộ phim giống như một chương trình ca nhạc thực sự. Khi mỗi bài hát kết thúc, bạn sẽ thấy khán giả cuồng nhiệt vỗ tay cổ động. Những bậc phụ huynh không có dịp xem trực tiếp tour ca nhạc này giờ đây có thể đem theo con cái mình và hài lòng thưởng thức những gì họ mong muốn."

Hannah Montana thật tuyệt!

Miley Cyrus/Hannah Montana: Cơn sốt thực sự!

Bộ phim kinh dị The Eye với Jessica Alba trong vai nữ chính cũng đang chễm chệ ở vị trí á quân với doanh thu 13 triệu đô. Phim kể về một nghệ sỹ violin bị mù sau khi trải qua cuộc phẫu thuật mắt đã phải chứng kiến những hình ảnh kinh hoàng.

Hannah Montana thật tuyệt!

Poster phim kinh dị The Eye

Tác phẩm điện ảnh mới nhất của bà nội trợ kiểu Mỹ Eva Longoria Parker Over Her Dead Body khởi đầu với 4,6 triệu đô, xếp ở vị trí 11. Trong phim, Eva vào vai một phụ nữ đã chết nhưng linh hồn vẫn luôn quanh quẩn bên vị hôn phu (Paul Rudd) để chia rẽ tình cảm của anh với cô bạn gái mới.

Hannah Montana thật tuyệt!

Eva Longoria trong Over Her Dead Body.

Mặc dù mới chỉ ra mắt tại 683 rạp hát nhưng doanh thu của Hannah Montana đã phá vỡ một kỷ lục khác: Chưa bao giờ có một bộ phim chiếu tại số lượng rạp hạn chế như vậy mà dẫn đầu BXH.

Trung bình, tại mỗi rạp, Hannah Montana thu về 42460 đô, gấp gần 10 lần so với 5337 đô của The Eye (2436 rạp) và 2327 đô của Over Her Dead Body (1977 rạp).

Thành công của Hannah Montana có thể là mở đầu cho triển vọng về làn sóng những bộ phim 3-D với gương mặt mới nhất là Journey to the Center of the Earth - phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jules Verne và phiên bản 3-D của hai tập phim đầu Toy Story.

BXH Top 10 phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ

1. Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert, 29 triệu đô

2. The Eye, 13 triệu đô

3. 27 Dresses, 8,4 triệu đô

4. Juno, 7,5 triệu đô

5. Meet the Spartans, 7,1 triệu đô

6. Rambo, 7 triệu đô

7. The Bucket List, 6,9 triệu đô

8. Untraceable, 5,4 triệu đô

9. Cloverfield, 4,9 triệu đô

10. There Will Be Blood, 4,8 triệu đô

mixh

Theo AP

Theo AP

Bạn có thể quan tâm