Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Hạnh phúc ngọt ngào của "người đàn bà đẹp"

Luôn xuất hiện trước công chúng và trong rất nhiều bộ phim với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ, Julia Roberts tỏ ra vô cùng mãn nguyện với cuộc sống hiện tại của mình.

Hạnh phúc ngọt ngào của "người đàn bà đẹp"

Hạnh phúc ngọt ngào của `người đàn bà đẹp`

(Zing) - Luôn xuất hiện trước công chúng và trong rất nhiều bộ phim với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ, Julia Roberts tỏ ra vô cùng mãn nguyện với cuộc sống hiện tại của mình.

Nữ diễn viên được mệnh danh là "Người đàn bà đẹp" đã khẳng định một cách chắc chắn rằng: Giờ đây, cô có tất cả những gì mình "có thể đòi hỏi".

Ngôi sao từng giành giải Oscar vừa chào đón sự ra đời của đứa con thứ 3 cách đây 3 tháng. Julia Roberts hạnh phúc cho biết cô là "người vợ và người mẹ đang tự hào nhất của ba đứa trẻ hết sức đáng yêu". Lũ trẻ là món quà tình yêu cô dành tặng cho chồng mình, Danny Moder - người mà Julia luôn cảm thấy cô đơn nếu không được ở bên.

"Hơn bất cứ danh hiệu nào mà tôi có thể nhận được, tôi tự hào là mẹ của ba đứa trẻ dễ thương nhất trên đời. Cuộc sống của tôi đã vô cùng rộng mở, kể từ khi chồng tôi Danny mang món quà tình yêu đích thực tới cho tôi. Thực sự là những giây phút trống trải nếu anh ấy không ở bên tôi." Julia Robets tâm sự rất chân thành khi tham dự sự kiện American Cinematheque, nơi chính cô đã được tôn vinh.

Người trao giải thưởng vinh dự đó cho Julia Robert chính là nam tài tử Denzel Washington. Anh đã gửi đến Roberts lời ngợi khen: Cô ấy đã làm được tất cả mọi điều một cách phi thường!

Hạnh phúc ngọt ngào của `người đàn bà đẹp` Hạnh phúc ngọt ngào của `người đàn bà đẹp`

"Cô đã làm một công việc phi thường và thực sự đã gặt hái những thành tích phi thường. Còn nhớ những ca từ trong bài hát "Thunder Road" của Bruce Springsteen, "Em không phải người đẹp mĩ miều nhưng em luôn thánh thiện và luôn an lành." Vâng, Julia, sắc đẹp có thể tàn phai, có thể nhạt nhòa nhưng sự thánh thiện và an lành sẽ tồn tại mãi mãi."

Nam diễn viên từng 2 lần đoạt tượng vàng Oscar Tom Hanks cũng dành những lời tốt đẹp nhất ca ngợi vai trò làm mẹ, làm vợ của Julia Roberts.

Hạnh phúc ngọt ngào của `người đàn bà đẹp`

"Bất kể dáng hình mĩ miều nào cô thể hiện trong một ngày trời, bất kể kiểu tóc nào cô mang theo khi xuất hiện trước công chúng, Julia Roberts, chỉ đến khi trở về nhà vào mỗi tối, với chồng và con mới là đích thực là vẻ đẹp tuyệt vời nhất của cô.

Tất cả mọi người đều yêu quý Julia, tất cả mọi người."

Huyền Nguyễn

Theo People

Theo People

Bạn có thể quan tâm