'Ăn Tết xanh' và lời kêu gọi bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ bé
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
372 kết quả phù hợp
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Việc tham gia thị trường NFT có thể đem lại doanh thu mới cho YouTube từ nhà sáng tạo nội dung và người hâm mộ.
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Khi dịch Covid-19 buộc các gia đình trên khắp Ấn Độ giảm quy mô hoặc hủy bỏ đám cưới truyền thống, một cặp vợ chồng quyết định mang hôn lễ của họ lên không gian ảo.
Sau khi lập tài khoản Facebook và lấy ảnh của một phụ nữ bán bảo hiểm để làm hình đại diện, Thành lừa tiền của 14 công nhân.
Blockchain tạo nên sự khác biệt giữa metaverse với Internet ngày nay. Công nghệ này giúp người dùng sở hữu và mua sắm tài sản kỹ thuật số trong cả không gian ảo và thế giới thực.
Metaverse, nhà thông minh, ôtô điện là những công nghệ được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2022.
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.
Đồng hành cùng khách hàng vượt khó khăn, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức chuỗi hoạt động tri ân tại 21 tỉnh thành phía Nam.
Thay vì kết hôn, sinh con, nhiều phụ nữ sinh sau năm 1980, có học thức cao chọn nuôi thú cưng, dành thời gian, tiền bạc để chăm sóc chúng như người thân.
Khi định hướng phát triển metaverse, Meta sẽ phải cạnh tranh với nhiều sản phẩm đã xây dựng sẵn thế giới ảo, cùng hàng loạt doanh nghiệp tưởng như không liên quan.
Sự phổ biến của tiền mã hóa Dogecoin, Shiba Inu khiến giống chó cùng tên được nhiều người săn đón ngoài đời.
Microsoft tuyên bố tích hợp tính năng avatar 3D vào Microsoft Teams, trong khi Nike có những động thái chuẩn bị bán giày trong vũ trụ ảo.
Rapper áp lực khi nhận những bình luận trái chiều thời gian qua. Anh bị chê tấu hài, hành động lố ở Rap Việt.
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Ca khúc "Savage" của aespa đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm cũng bán được 276.800 bản của mini album cùng tên trong tuần đầu tiên.
Với 52.706 nhân viên hậu trường ký vào đơn đòi đình công, Hollywood đối mặt nhiều khó khăn sau cuộc suy thoái kinh tế do dịch Covid-19 gây ra.
Phải mất 3 năm, mọi người mới nhận thấy "ẩn ý tấn công giới tính" của một biểu tượng trò chơi phổ biến bậc nhất Hàn Quốc.
Lao động gần 14 tiếng mỗi ngày, thường phải bỏ bữa trưa, thức xuyên đêm, suy nhược cơ thể... là cuộc sống của những người đứng sau máy quay.