'FashUP 2022 by TikTok' khẳng định vị thế cho nhà sáng tạo nội dung
Gala night “FashUP 2022 by TikTok” - đêm tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp - vừa diễn ra tại TP.HCM với quy mô hoành tráng.
208 kết quả phù hợp
'FashUP 2022 by TikTok' khẳng định vị thế cho nhà sáng tạo nội dung
Gala night “FashUP 2022 by TikTok” - đêm tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp - vừa diễn ra tại TP.HCM với quy mô hoành tráng.
Phái đẹp Việt tỏa sáng cùng trang sức IJC
Vài năm trở lại đây, thị trường trang sức xuất hiện nhiều thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao về cả chất lượng, thiết kế lẫn giá thành, trong đó có IJC.
DOJI và Thế Giới Kim Cương ưu đãi giảm 30%, tặng quà giá trị dịp 20/10
Tháng 10 là tháng tri ân dành cho phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương gợi ý các món quà ý nghĩa gửi đến một nửa thế giới cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn.
Thấu hiểu 'behind the scenes' của phụ nữ để thấy họ phi thường
Sự thật là những người phụ nữ phi thường không ở đâu xa. Họ chính là người mẹ, người vợ, người chị em, người đồng nghiệp cạnh bên bạn mỗi ngày.
Hoa hậu Hương Giang xuất hiện lộng lẫy cùng trang sức của Jessica
Tại Chopard Loves Cinema - sự kiện về trang sức có tiếng ở Singapore, Hoa hậu Hương Giang xuất hiện lộng lẫy trong vai trò khách mời VIP hiếm hoi đến từ Việt Nam.
Dàn WAGs tuyển Anh chọn du thuyền 1 tỷ bảng
Trong khi vợ của Trippier, Pickford, Maguire chọn resort hạng sang, bạn gái của Eric Dier, Phil Foden lại thuê phòng trên du thuyền trong thời gian cổ vũ World Cup 2022.
Vì sao đế chế tai tiếng Kardashian khó sụp đổ
Nhiều chuyên gia thừa nhận sức ảnh hưởng khó tin của gia đình thị phi nhất Hollywood đến công chúng. Nhà Kardashian cũng được cho sẽ không ngừng lớn mạnh trong tương lai.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Victoria Beckham gánh khoản nợ 55 triệu USD
Trong báo cáo nộp năm 2021, kiểm toán viên nghi ngờ về khả năng duy trì hoạt động của thương hiệu thời trang Victoria Beckham thành lập sau khi thấy khoản nợ lớn.
Cách kiếm tiền từ cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam
Thu hút nhãn hàng tài trợ, bán vé đêm chung kết, biến hoa hậu, á hậu trở thành talent… là cách các công ty, đơn vị tổ chức hoa hậu ở Việt Nam đang làm sau mỗi cuộc thi.
Không khó để thấy những gam màu nổi bật trên các sàn diễn thời trang quốc tế. Tương tự, các thiết kế đa sắc màu mang đến sự lạc quan, vui vẻ cũng là xu hướng trang sức hè 2022.
Dàn mỹ nhân diện đầm quây ngực dự Cannes những ngày cuối
Siêu mẫu thu hút ánh nhìn trong bộ váy quây từ Gianni Versace. Bella Hadid có mặt trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất Liên hoan phim Cannes.
Siêu mẫu nội y là tâm điểm trên thảm đỏ Cannes 2022
Alessandra Ambrosio trở thành tâm điểm của thảm Cannes ngày thứ ba. Cô gợi cảm trong bộ đầm táo bạo của nhà thiết kế Stéphane Rolland.
Đôi bông tai kim cương 10.000 USD của Ngô Thanh Vân trong ngày cưới
Nữ diễn viên “Hai Phượng” chọn đôi bông tai gắn kim cương “siêu lý tưởng” của DOJI để lưu giữ khoảnh khắc rạng ngời trong lễ cưới tại Đà Nẵng.
Lý do thương hiệu xa xỉ Cartier trụ vững qua mùa dịch
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Eileen Gu và nhiều sao nữ gốc Á bị chê khi dự sự kiện thảm đỏ
Eileen Gu bị chê trong lần đầu xuất hiện ở Met Gala. Người mẫu 19 tuổi mặc đơn giản và không tỏa sáng.
Khai trương cửa hàng tại Long Biên, Bảo Tín Mạnh Hải ưu đãi tới 40%
Sáng 26/4, thương hiệu vàng bạc đá quý Bảo Tín Mạnh Hải khai trương cửa hàng thứ 7 tại số 217 Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội), mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Giới trẻ rộ mốt đội vương miện
Doanh số bán vương miện tăng mạnh sau bộ phim "Bridgerton". Giới trẻ yêu thích sự lấp lánh, sang trọng của mẫu phụ kiện.
Khái niệm ‘săn sale’ của người dùng sàn TMĐT đã thay đổi
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
BIDV làm gì để giữ chân khách hàng?
Với chương trình Membership Rewards, BIDV không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại, mà còn giữ chân những người dùng đã đồng hành với ngân hàng trong thời gian qua.