Đổi cách chăm da khi thời tiết chuyển xuân sang hè
Khi thời tiết chuyển mùa, da và tóc cũng chịu ảnh hưởng vì độ ẩm trong không khí thay đổi. Đây là lúc chúng ta cần thay đổi, bổ sung thêm một số sản phẩm khi chăm sóc cơ thể.
1.175 kết quả phù hợp
Đổi cách chăm da khi thời tiết chuyển xuân sang hè
Khi thời tiết chuyển mùa, da và tóc cũng chịu ảnh hưởng vì độ ẩm trong không khí thay đổi. Đây là lúc chúng ta cần thay đổi, bổ sung thêm một số sản phẩm khi chăm sóc cơ thể.
Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
Hơn 3.000 người mua sắm trong ngày khai trương Hasaki chi nhánh 100
Hasaki Beauty & Clinic - chuỗi làm đẹp chính hãng giá tốt - đánh dấu cột mốc mở rộng 100 chi nhánh, 17 clinic tại 33 tỉnh thành, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm mua sắm.
Chăm sóc da không chỉ có khuôn mặt
Cổ và tay có thể dễ dàng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đồi mồi. Bởi vậy, bạn nên thoa kem chống nắng và dưỡng ẩm cho hai khu vực này kỹ càng như với khuôn mặt.
5 cây son đỏ của Yum - người mẫu quen mặt với local brand Việt
Yum, nữ người mẫu trẻ tuổi, luôn lựa chọn son đỏ mỗi khi ra đường. Theo cô, son đỏ là cách cô thể hiện cá tính bản thân mà không bị nhầm lẫn với ai khác.
Kylie Jenner bị lộ ảnh đến nhà Timothée Chalamet
Kylie Jenner được cho rằng đang hẹn hò diễn viên Timothée Chalamet. Tin tức gây xôn xao trên mạng xã hội nhưng hai ngôi sao vẫn chưa có động thái phản hồi.
Từ chuyện nghệ sĩ Việt vỡ nợ: Làm giàu có khó?
Không phải cứ ca sĩ, diễn viên lấn sân sang kinh doanh sẽ thành công. Câu chuyện sao làm ăn thua lỗ điển hình ở quốc tế phải kể đến Victoria Beckham.
Hành trình dựng nghiệp của nữ CEO trẻ đăng cai Miss Grand Vietnam 2023
Ở tuổi 28, nữ CEO của Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An Nguyễn Như Lan gây chú ý không chỉ với vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn bởi câu chuyện thành công truyền cảm hứng.
Theo nhiều chuyên gia, da đẹp là khi chúng ta có ý thức bảo vệ, chăm sóc da khỏe hơn mỗi ngày thay vì theo đuổi sự hoàn hảo, không tì vết.
Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Thuê Võ Hà Linh livestream, nhãn hàng nhận về điều gì
Với mức giá rất rẻ so với thị trường, cộng thêm sự kết hợp với một TikToker khiến doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng vọt. Nhưng để giữ chân khách hàng lại là bài toán khó.
Những chàng trai tô son, đánh phấn ra đường
Thường xuyên trang điểm khi đi làm, ra đường, dự tiệc, nhiều chàng trai gặp khó khi tìm kiếm mỹ phẩm phù hợp với đặc điểm khuôn mặt và phong cách makeup cá nhân.
Bát nháo kinh doanh, kiếm tiền trên TikTok ở Việt Nam
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Công thức làm giàu của các hãng mỹ phẩm
Thay vì chạy theo trào lưu trên mạng xã hội, các thương hiệu làm đẹp tập trung vào những xu hướng có tính chu kỳ, được người nổi tiếng lăng xê trên thảm đỏ.
Mắt khói, môi 2 tông màu thành tâm điểm trang điểm mùa hè
Sau các Tuần lễ thời trang Xuân/Hè, môi hai tông màu, lông mày và má hồng đậm là một vài xu hướng làm đẹp tiếp tục được lăng xê.
Rihanna và thương hiệu mỹ phẩm thành công nhất thế giới
Rihanna vượt qua Kylie Jenner và Selena Gomez để trở thành người nổi tiếng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang lại doanh thu hơn 583 triệu USD mỗi năm.
Dấu ấn Dior trong MV của Jisoo BlackPink
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
Thiên đường mua sắm tại Seoul ế khách Trung Quốc
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.