Toyota và Volkswagen chật vật tìm lại thị phần ở Trung Quốc
Nhiều nhà sản xuất ôtô truyền thống phải tăng tốc điện hóa hoặc phát triển nhiều tính năng mới nhằm chinh phục người dùng Trung Quốc, thị trường ôtô lớn nhất thế giới hiện nay.
857 kết quả phù hợp
Toyota và Volkswagen chật vật tìm lại thị phần ở Trung Quốc
Nhiều nhà sản xuất ôtô truyền thống phải tăng tốc điện hóa hoặc phát triển nhiều tính năng mới nhằm chinh phục người dùng Trung Quốc, thị trường ôtô lớn nhất thế giới hiện nay.
Thị trường hàng xa xỉ bùng nổ tại Trung Quốc, LVMH và Hermes lên ngôi
Người tiêu dùng Trung Quốc đã thỏa thích vung tiền cho các mặt hàng tại Hermes và LVMH từ đầu năm đến nay, sau khi lệnh hạn chế mua sắm vào năm ngoái được gỡ bỏ.
1,4 tỷ người Trung Quốc đang chi tiêu những gì
Dữ liệu cho thấy 3 tháng sau khi dỡ bỏ các hạn chế phòng dịch Covid-19, Trung Quốc đang mở cửa trở lại, nhưng người dân còn thận trọng và không còn chi tiêu mạnh tay.
Đằng sau sự trở lại của Jack Ma
Jack Ma - doanh nhân từng nổi tiếng nhất Trung Quốc - xuất hiện trở lại sau khi gần như biến mất khỏi công chúng. Giới quan sát cho rằng đây là dấu hiệu tốt từ phía Bắc Kinh.
Starbucks cược lớn vào Trung Quốc
Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.
Louis Vuitton, Dior lấn sân thị trường đồng hồ
Sau khi trình làng bộ sưu tập váy áo tại các tuần lễ thời trang, Louis Vuitton, Dior đồng loạt giới thiệu các mẫu đồng hồ mới, quyết định thâm nhập thị trường phụ kiện cao cấp.
Sự trở lại của nghề buôn hàng xách tay
Sau 3 năm đóng băng, những người buôn bán hàng xách tay Trung Quốc sớm bắt nhịp nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhưng lần này, họ không nhắm vào thị trường xứ tỷ dân.
Cách phân biệt dâu tây Sơn La và dâu tây Trung Quốc
Thị trường đang có sự xuất hiện của dâu tây xuất xứ Trung Quốc với mức giá tương đương dâu tây trong nước.
'Vòng lặp mua sắm vô tận' trên TikTok
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang bùng nổ và trở thành điểm sáng trong ngành công nghệ. Tuy nhiên, lĩnh vực này cũng là "thủ phạm" thải ra lượng carbon ngày càng lớn ra Trái Đất mỗi năm.
Phía sau việc Chương Tử Di phải xếp hàng để xem show Dior
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
Nobu - 'tượng đài' ẩm thực danh tiếng toàn cầu sắp có mặt tại Việt Nam
Dưới bàn tay nhào nặn tinh tế của đầu bếp Nobu Matsuhisa và “bố già” Hollywood - Robert de Niro, Nobu trở thành nguồn cảm hứng, nơi cất giấu phong vị thượng lưu trứ danh.
Ôtô Trung Quốc đắt hàng tại Nga
Các nhà sản xuất xe hơi đến từ Trung Quốc đang lấp đầy khoảng trống tại thị trường Nga, sau khi nhiều doanh nghiệp ôtô lớn của phương Tây dần rút khỏi quốc gia này.
Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT tổ chức lại lực lượng an ninh hàng không
Thủ tướng vừa ban hành Chỉ thị về việc nâng cao năng lực công tác bảo đảm an ninh, an toàn hàng không trong tình hình mới.
Từng chi tiêu mạnh tay để mở rộng, Alibaba phải cắt giảm chi phí để thúc đẩy lợi nhuận. Lãi ròng hàng quý của tập đoàn vừa ghi nhận lần tăng trưởng đầu tiên kể từ năm 2020.
Ôtô Trung Quốc tìm đường trở lại thị trường Việt Nam
Hàng loạt thương hiệu ôtô đến từ Trung Quốc đang tìm cách quay trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, khai thác tiềm năng của thị trường ôtô lớn thứ 4 Đông Nam Á.
Du khách Trung Quốc chuyển hướng
Việc Trung Quốc chưa cho phép mở tour đến Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản đã khiến khách du lịch ở quốc gia này chuyển hướng sang Thái Lan.
Alibaba, TikTok chật vật ở Mỹ và châu Âu
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
Động thái của nhãn hàng sau khi Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm
Sự việc ồn ào với hot girl Diệc Lâm khiến danh tiếng của Trần Phi Vũ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Người Trung Quốc nghiện rượu giá rẻ
Từng là biểu tượng của sự sang trọng, thị trường rượu vang ở Trung Quốc đang bị chi phối bởi phân khúc rẻ tiền hơn. Một trong số đó là loại rượu “996-es” được bày bán trên mạng.