Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
1.914 kết quả phù hợp
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Nhóm 1% siêu giàu quay lưng với hàng hiệu
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
Hermès, Fendi nối gót rút khỏi thị trường Nga
Kể từ khi xảy ra xung đột Nga - Ukraine, Hermès Nga đã đóng 3 cửa hàng tại Moskva, còn cửa hàng mới định mở tại Saint Petersburg thì bị hoãn vô thời hạn.
Nghịch lý ở quốc gia hạnh phúc nhất châu Á
Singapore là quốc gia hạnh phúc nhất châu Á năm thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy thế hệ người lao động trẻ ở đảo quốc sư tử đang kém hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Tầm cỡ Sunshine Crystal River - khu phức hợp sky villas đầu tiên ở VN
Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River - hứa hẹn tạo nên tiếng vang trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Thương hiệu cửa nhôm Nhật Bản Tostem tham dự Triển lãm Vietbuild 2024
Từ ngày 20/3 đến ngày 24/3, thương hiệu cửa nhôm nổi tiếng Tostem tham dự triển lãm và trở thành một trong các nhà tài trợ cho sự kiện quốc tế Vietbuild tại Hà Nội.
Dịch vụ giá rẻ online và những bẫy lừa
Cấp/đổi giấy phép lái xe, làm visa giá rẻ được quảng cáo tràn lan trên mạng, nhưng không phải ai cũng biết phía sau đó có thể là những chiếc bẫy lừa đảo.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
On Wrist: 'Ông lớn' Rolex lặng lẽ
Rolex trình làng phiên bản đặc biệt dành cho lễ trao giải Oscar một cách thầm lặng. Parmigiani lại phô trương đồng hồ lịch vạn niên Hijri với giá hơn 70.000 USD.
Khu công nghiệp lâu đời nhất Việt Nam trước ngày trở thành khu đô thị
Sau hơn 60 năm hoạt động, Khu công nghiệp Biên Hòa 1 (Đồng Nai) sắp tiến hành di dời các doanh nghiệp bên trong để chuyển đổi công năng thành khu đô thị - thương mại - dịch vụ.
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.
Doanh nhân Nhật bỏ trốn với lô đồng hồ trị giá gần 13 triệu USD
900 chiếc đồng hồ, bao gồm Rolex và nhiều thương hiệu cao cấp khác, biến mất khi người đứng đầu cửa hàng dịch vụ Toke Match (Nhật Bản) bỏ trốn sang Dubai.
Có nên quản lý nhân sự bằng thời gian?
Suy cho cùng, việc tạo giá trị quan trọng hơn nhiều so với việc thống kê số giờ làm của mỗi nhân viên.
Sao Hollywood 'trả chỗ' cho thần tượng châu Á tại show thời trang
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
BIDV Women & Wealth - giải pháp toàn diện cho phụ nữ thành đạt
BIDV đem đến gói giải pháp toàn diện đầu tiên tại Việt Nam cho phụ nữ thành đạt, thúc đẩy họ kiến tạo hành trình thành công bền vững bằng sự tự tin cùng cộng đồng tinh hoa.
Subaru WRX chuẩn bị có phiên bản giới hạn tại Australia
Subaru WRX Club Spec thế hệ mới được lấy cảm hứng từ phiên bản WRX STI trước đó và những nâng cấp từ mẫu Subaru WRX TR tại Mỹ.
Biến da thừa, gỗ vụn thành trang sức xa xỉ
Các nhà thiết kế trong lĩnh vực trang sức đang tìm đến những chất liệu độc đáo hơn ngoài kim loại đá quý. Nhiều sản phẩm đặc biệt từ da, gỗ, gốm tráng men thu hút giới mộ điệu.
Lòng lợn thành món fine dining ở Hàn Quốc
Từ món ăn đường phố đến ẩm thực fine dining, món lòng lợn tại nhà hàng Lee Buk Bang ở quận Mapo, Seoul mang lại cho thực khách hương vị truyền thống trong nhà hàng cao cấp.
Louis Vuitton mở nhà hàng đầu tiên ở Đông Nam Á
Louis Vuitton vừa khai trương cửa hàng concept có trải nghiệm mua sắm kết hợp ẩm thực và triển lãm đầu tiên ở Đông Nam Á tại Bangkok, Thái Lan.
'Cảm hứng Troussier' bùng nổ ở V.League
3 trong 4 bàn thắng của tuyển Việt Nam ghi được ở Asian Cup 2023 đến từ những tình huống cố định và kịch bản đó đang diễn ra ở V.League.