Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

4.086 kết quả phù hợp

gọi nhờ

Jennie tra gia cho sai lam hinh anh

Jennie trả giá cho sai lầm

0

Tờ Ten Asia chỉ ra trước Jennie, nhiều thần tượng bị chỉ trích vì có hành động, lời nói phản cảm. Truyền thông Hàn nhận định ca sĩ nữ có thể sexy nhưng không nên đi quá giới hạn.

Jennie mat diem hinh anh

Jennie mất điểm

0

Khi vũ đạo của Jennie trong "The Idol" bị chỉ trích gợi dục, nhiều khán giả thắc mắc lý do cô tham gia dự án. Họ cho rằng đây là sản phẩm đáng quên trong sự nghiệp nữ ca sĩ.

Vi sao nguoi Nhat do xo nuoi ca gao hinh anh

Vì sao người Nhật đổ xô nuôi cá gạo

0

Cá gạo, loài cá nước ngọt nhỏ được gọi là "medaka" trong tiếng Nhật, đang ngày càng được nhiều người tìm mua khi sự bùng nổ nuôi thú cưng diễn ra trên khắp Nhật Bản.

Moi anh mat do don vao ba Casey DeSantis hinh anh

Mọi ánh mắt đổ dồn vào bà Casey DeSantis

0

Ông DeSantis có thể muốn quên đi màn khởi động chiến dịch tranh cử đầy trục trặc trên Twitter nhưng phu nhân của ông với chiến lược "tủ đồ" thông minh vẫn không ngừng ghi điểm.

Toc mai ngo phu song Cannes 2023 hinh anh

Tóc mái ngố phủ sóng Cannes 2023

0

Trong khi Rosé (BlackPink) cắt mái baby, vô tình để lộ chân tóc đen trên thảm đỏ, Gemma Chan lại thu hút sự chú ý nhờ phần mái lỉa chỉa khi xuất hiện tại liên hoan phim Cannes.

Dzeko chua het thoi hinh anh

Dzeko chưa hết thời

0

Nói đúng hơn, mẫu tiền đạo cổ điển như Edin Dzeko vẫn còn đất diễn, đặc biệt sau những gì cầu thủ 37 tuổi thể hiện trong trận bán kết lượt đi Champions League trên sân San Siro.

Xem thêm