Dàn nhân vật mới trong bom tấn hoạt hình ‘Nữ hoàng băng giá 2’
Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Anna, Elsa, Kristoff, tuần lộc Sven hay người tuyết Olaf, bộ phim “Frozen 2” còn giới thiệu tới khán giả nhiều nhân vật hoàn toàn mới.
93 kết quả phù hợp
Dàn nhân vật mới trong bom tấn hoạt hình ‘Nữ hoàng băng giá 2’
Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Anna, Elsa, Kristoff, tuần lộc Sven hay người tuyết Olaf, bộ phim “Frozen 2” còn giới thiệu tới khán giả nhiều nhân vật hoàn toàn mới.
Cả Hollywood nín thở chờ đợi ‘Nữ hoàng băng giá 2’
Sau chuỗi tác phẩm bom xịt kể từ trung tuần tháng 10, ngành công nghiệp điện ảnh Bắc Mỹ rất cần cú hích đến từ “Frozen 2” tại phòng vé.
3 điều khán giả cần biết trước khi ra rạp thưởng thức ‘Frozen 2’
Chưa đầy một tuần, phần tiếp theo của một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất thuộc “nhà chuột” sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới.
‘Nữ hoàng băng giá’ và điều kỳ diệu tại phòng vé Nhật Bản
Tác phẩm hoạt hình “Frozen” (2013) của Disney thu gần 250 triệu USD tại riêng xứ sở mặt trời mọc, và hiện đứng thứ ba trong danh sách các phim ăn khách nhất lịch sử Nhật Bản.
Báo chí quốc tế sớm ca ngợi ‘Nữ hoàng băng giá 2’
Số đông cánh truyền thông quốc tế nhận định “Frozen 2” có nhiều điểm tiến bộ so với phần đầu ra mắt cách đây 6 năm.
Grab và những bước đi khôn khéo trong hành trình thành 'siêu ứng dụng'
Nếu đêm nhạc “Thanh Xuân’s Greatest Hits” là sự kiện đưa giới trẻ trở về thanh xuân, thì với Grab, đó là bước đi khôn khéo thể hiện sức mạnh hệ sinh thái siêu ứng dụng của mình.
GrabFood tăng giá cước khi nhu cầu cao
Từ ngày 23/10, GrabFood chính thức áp dụng cước phí linh hoạt. Theo đó, trong trường hợp nhu cầu tăng cao như giờ cao điểm, quán đông khách, giá cước thường tăng 5.000-10.000 đồng.
Ngành dịch vụ ăn uống khởi sắc trong mùa mưa
Với nhiều hàng quán, mùa mưa không còn đáng sợ bởi khách ngồi tại nhà vẫn ủng hộ được quán quen. Những người mưu sinh trong ngành này thậm chí còn có thể “đổi vận”.
Chạy đua ‘siêu ứng dụng’, Grab chọn chất hay lượng?
Trong cuộc đua “siêu ứng dụng” tại Việt Nam, giữa lượng và chất, Grab đang chọn chiến lược nào để khẳng định vị thế?
Tài xế Grab muốn doanh thu trên 150 triệu đồng/năm mới tính thuế
Lái xe Grab 2 bánh cho rằng thu nhập trên 100 triệu đồng/năm phải nộp thuế chưa hợp lý, đề xuất nâng mức này. Đại diện Cục thuế TP.HCM cho biết sẽ nghiên cứu để trình cấp cao hơn.
Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
Grab khấu trừ thuế 60.000 đồng/ngày, tài xế yêu cầu làm rõ
Sáng 27/8, nhiều tài xế Grab tại TP.HCM tập trung trước trụ sở công ty để phản đối mức khấu trừ thuế 60.000 đồng/ngày. Chiều cùng ngày, Grab đã điều chỉnh chính sách.
Cửa hàng quần áo 0 đồng nơi ai thiếu đến lấy, ai dư đến cho
Những ngày qua, ai đi ngang số 387 Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình đều hiếu kỳ trước một “cửa hàng quần áo” 0 đồng mang tên “Ai thiếu đến lấy, ai dư đến cho”.
Grab, Go-Viet hay Be chi thưởng 'keo kiệt' nhất với tài xế?
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.
Á hậu Tú Anh bày dân mạng chiêu lấy lòng 'mẹ chồng'
Á hậu Tú Anh đã gợi ý cho các chị em những tuyệt chiêu vừa đi spa vừa “cân” việc nhà, khiến mẹ chồng khó tính đến mấy cũng phải bật cười vừa ý.
Cơ hội đến New York dự Comic Con, gặp siêu anh hùng
Fan hâm mộ những bộ phim bom tấn của Marvel sẽ có cơ hội đến New York để tham dự comic Con thấy các siêu anh hùng ngoài đời thật, trong dự án hợp tác giữa hãng cùng Grab.
Học cách kinh doanh online hiệu quả với GrabAcademy
Với chia sẻ từ kinh nghiệm của những người thành công, khóa học trực tuyến GrabAcademy sẽ giúp người tham dự hiểu hơn về kinh doanh online.
Tăng đơn hàng online nhờ dịch vụ chuyển phát
Từ quay quảng cáo sản phẩm bằng điện thoại tới “chiêu” khuyến mãi, những người bán hàng trực tuyến có nhiều cách để tăng lượng giao dịch.
Xu hướng thanh toán điện tử lên ngôi trong thời đại 4.0
Thanh toán không dùng tiền mặt và thanh toán di động đang bùng nổ tại Việt Nam. Sự xuất hiện của ví điện tử đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ cùng nhiều tiện ích.
Grab kết hợp cùng Moca cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng
Với sự phát triển của ví điện tử tại Việt Nam, Grab đã hợp tác cùng dịch vụ thanh toán kỹ thuật số Moca, để triển khai phương thức thanh toán GrabPay by Moca.