Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Góc tối của Penelope Cruz

Hãy nghe người đẹp Tây Ban Nha thú nhận về điều ẩn chứa sâu thẳm trong con người cô ngoài vẻ quyến rũ đậm chất Latin.

Góc tối của Penelope Cruz

(Zing) - Hãy nghe người đẹp Tây Ban Nha thú nhận về điều ẩn chứa sâu thẳm trong con người cô ngoài vẻ quyến rũ đậm chất Latin.

Góc tối của Penelope Cruz

Penelope Cruz trên tạp chí W số phát hành tháng 8.

“Tôi luôn tìm ra những cách thật phức tạp và bí mật để phá hủy bất kỳ khoảnh khắc tươi đẹp nào. Dường như có một con quái vật bên trong tôi. Nó ẩn giấu và khó nhận biết tới nỗi tôi không nghĩ rằng ngay cả bạn bè hay người thân có thể biết tôi làm gì. Chỉ riêng bản thân tôi mới biết.” Penelope thổ lộ trên tạp chí W số phát hành tháng 8. “Đã có một trận chiến kể từ khi tôi còn nhỏ. Đôi khi tôi muốn nói: Hãy biến đi, con quái vật và để ta một mình.”

Khi được hỏi về việc phải đối mặt với nỗi sợ hãi, Cruz cho biết: “Tôi không cố gắng để trốn chạy chỉ bởi vì tôi sợ hãi. Khi bạn cảm thấy phải nói với ai điều gì và tim bạn bỗng nhiên đập nhanh hơn chỉ vì điều bạn sắp nói sẽ gây tranh cãi, tôi luôn chọn cách sẽ nói thẳng ra. Cùng với thời gian, bạn sẽ quen với việc thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình. Tôi từng thấy rất buồn và giận chính mình nhưng giờ đây, khi nỗi sợ hãi đến, đơn giản là tôi “quẳng” nó đi.”

Chùm ảnh Penelope Cruz "dữ dội" trên tạp chí W

Góc tối của Penelope Cruz

Góc tối của Penelope Cruz

Góc tối của Penelope Cruz

Góc tối của Penelope Cruz

Huyền nguyễn

Theo W

Theo W

Bạn có thể quan tâm