Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
250 kết quả phù hợp
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Chiến lược chậm mà chắc giúp Trung Sơn Pharma tập trung vào chất lượng sản phẩm và đào tạo dược sĩ. Nhờ đó, hệ thống nhận được sự tin tưởng của người dùng.
Ngày 13/5 (giờ địa phương), nhân dịp dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN - Mỹ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gặp Giám đốc Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID) Samantha Power.
Hàng tấn rác tại bãi biển cảng cá Vĩnh Lương ở TP Nha Trang được nhân viên Tổng Lãnh sự quán Mỹ cùng đoàn viên Tỉnh đoàn Khánh Hòa thu gom, đưa đi xử lý.
Lễ bàn giao hệ thống làm sạch Interceptor 003 trên sông Cần Thơ mở ra cơ hội hợp tác giữa Coca-Cola và The Ocean Cleanup trong việc chống ô nhiễm rác thải nhựa tại Việt Nam.
"Loài plastic - khi nhựa trỗi dậy" cung cấp kiến thức về vật liệu, "Đời không plastic" khuyến khích giảm thiểu sử dụng đồ nhựa, còn "No. More. Plastic" kêu gọi nhặt rác thải nhựa.
Dòng Galaxy A 2022 gồm 3 phiên bản A33, A53 và A73 với thiết kế nhiều màu sắc, tập trung vào tính năng camera và hỗ trợ kết nối 5G.
Dưới đây là một số địa điểm gợi ý để bạn cùng người thương đón một lễ tình nhân ấm áp tại Hà Nội.
Kpop thực hiện những bước đầu tiên để bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu nhựa dùng một lần, tăng cường sử dụng nguyên liệu thân thiện.
Ngày 9/2, Samsung giới thiệu Galaxy S22 series, Galaxy Tab S8 series, cùng những cải tiến công nghệ đáng kể. Sự trở lại của S Pen là một trong những điểm sáng của sự kiện.
Giám đốc Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID) ở Việt Nam Ann Marie Yastishock ngày 28/1 khẳng định tổ chức này hoan nghênh và sẵn sàng giúp Việt Nam hoàn thành cam kết tại COP26.
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
Công ty Coca-Cola Việt Nam và tổ chức The Ocean Cleanup vừa thông báo triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương trên sông Cần Thơ, TP Cần Thơ.
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Không chỉ giới trẻ mà nhiều người nổi tiếng cũng nhanh chóng tham gia trào lưu “chế” ca dao, tục ngữ nhằm lan tỏa thông điệp giảm thiểu rác thải nhựa.
Việc đưa ra quy định này là một phần trong kế hoạch của chính phủ Pháp hướng đến mục tiêu cắt giảm tối đa lượng rác thải nhựa trong cuộc sống hàng ngày.
Khi trở lại làm việc trong trạng thái bình thường mới, bạn cần chuẩn bị nước rửa tay, khẩu trang, dụng cụ ăn uống cá nhân… giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và người xung quanh.
Chỉ dùng ít phút nhưng một chiếc ống hút nhựa cần 200-500 năm để phân hủy. Nhiều giải pháp đã được cân nhắc nhằm thay thế vật dụng gây ô nhiễm môi trường này, trong đó có ống hút g
“Nói không với ống hút nhựa” là bước tiếp theo trong hành trình vì môi trường của Nestlé Milo. Và thông qua ống hút giấy, nhãn hàng giúp trẻ hình thành thói quen tiêu dùng xanh.