BYD bị 'phản ứng ngược' vì giảm giá sâu
Chỉ trong một tháng, chiếc Fang Cheng Bao 5 (Bao 5) của BYD đã bị giảm 50.000 Nhân Dân Tệ, tương đương gần 7.000 USD.
613 kết quả phù hợp
Chỉ trong một tháng, chiếc Fang Cheng Bao 5 (Bao 5) của BYD đã bị giảm 50.000 Nhân Dân Tệ, tương đương gần 7.000 USD.
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Thị trường hàng xa xỉ ở Singapore đang sụt giảm nghiêm trọng, nhất là khi giới giàu có Trung Quốc hạn chế chi tiêu để tránh sự chú ý của truyền thông và chính quyền.
Nắng nóng khắc nghiệt của biến đổi khí hậu đã làm doanh thu của ngành du lịch châu Âu giảm đáng kể và buộc các công ty du lịch phải thay đổi toàn diện để tồn tại.
Tesla đã cắt giảm sản lượng Model Y tại Gigafactory Thượng Hải để đối phó với những diễn biến bất lợi tại thị trường Trung Quốc.
Doanh thu từ du lịch tại Phú Quốc và Hội An tăng cao, bất chấp việc sụt giảm du khách nội địa. Tuy nhiên, theo chuyên gia và đơn vị lữ hành, đây không hẳn là tín hiệu đáng mừng.
Khởi đầu chậm chạp của thị trường xe điện trong quý I đã khiến Tesla phải có những động thái điều chỉnh giá bán xe tại nhiều thị trường.
Kể từ ngày 22/4, khách du lịch đến Hong Kong (Trung Quốc) sẽ phải tự mang theo đồ dùng cá nhân, nước suối khi lưu trú tại các khách sạn.
Nghiên cứu từ HSBC cho thấy dòng vốn FDI đang chảy mạnh vào Việt Nam. Trong đó, các doanh nghiệp Thái Lan, Malaysia và Indonesia tỏ ra quan tâm đến việc mở rộng kinh doanh tại đây.
Từ ngày 20/3 đến ngày 24/3, thương hiệu cửa nhôm nổi tiếng Tostem tham dự triển lãm và trở thành một trong các nhà tài trợ cho sự kiện quốc tế Vietbuild tại Hà Nội.
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Chính phủ Thái Lan đang dốc sức để tìm cách "trải thảm đỏ" mời các ngôi sao đến tổ chức concert nhằm kích cầu nền kinh tế.
Zhu Zihan (23 tuổi) coi việc săn hàng giá rẻ không chỉ là để tiết kiệm tiền mà còn là một cuộc đua thực thụ, cạnh tranh để mua được giá hời nhất so với bạn bè.
Nhờ chính sách miễn thị thực (visa) và chi phí rẻ, một số quốc gia Đông Nam Á đang trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách Trung Quốc.
Được kỳ vọng khá lớn và cũng nhận về nhiều khoản đầu tư, Nio lại phải chịu cảnh lỗ nặng trên mỗi xe điện bán ra và từng tiến sát bờ vực phá sản.
Một tháng sau khi Trung Quốc thực hiện miễn thị thực cho 6 nước, lượng du khách nước ngoài tăng vọt. Trong khi đó, người dân nước này vẫn chưa mặn mà với du lịch nước ngoài.
Trí tuệ nhân tạo, công nghệ xe hơi sẽ là các lĩnh vực tạo nên sức hút tại triển lãm điện tử được mong chờ đầu năm.
Làn sóng văn hóa Thái Lan đang trỗi dậy với những bộ phim, video ca nhạc liên tục lọt top trending. Tuy nhiên, so với Hàn Quốc, làn sóng của Thái Lan vẫn chưa đạt hiệu quả cao.
Trung Quốc đang nỗ lực thu hút khách du lịch nước ngoài bằng chương trình miễn thị thực mở rộng sau sự phục hồi chậm chạp của ngành du lịch nước này.
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.