Thử thách nhảy OKA Challenge hút người tham gia
Nếu thích các điệu nhảy trending trên TikTok, bạn không nên bỏ qua thử thách nhảy OKA Challenge của Traveloka. Thử thách có tổng giá trị giải thưởng đến 100 triệu đồng.
376 kết quả phù hợp
Nếu thích các điệu nhảy trending trên TikTok, bạn không nên bỏ qua thử thách nhảy OKA Challenge của Traveloka. Thử thách có tổng giá trị giải thưởng đến 100 triệu đồng.
Chuyến bay chở 204 du khách Hàn Quốc tới Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được kỳ vọng góp phần đưa du lịch Việt Nam phục hồi trong giai đoạn bình thường mới.
Ngày 20/11, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang sẽ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên của ngành du lịch Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới, sau gần 2 năm “đóng băng” do Covid-19.
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
KPMG công bố top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Vinpearl giữ vị trí top 3 với điểm đánh giá cao nhất trong lĩnh vực du lịch - khách sạn.
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
Vườn quốc gia Cúc Phương được World Travel Awards vinh danh là "Vườn quốc gia hàng đầu châu Á". Đây là năm thứ 3 liên tiếp điểm đến của Việt Nam đạt danh hiệu này.
Ngày 29/10, Ba Na Hills Golf Club do Sun Group đầu tư và IMG quản lý vận hành nhận danh hiệu “Sân golf tốt nhất Việt Nam” và “Sân golf tốt nhất châu Á” tại World Golf Awards 2021.
Nhà làm chính sách và các doanh nghiệp hoạt động du lịch cùng thảo luận đưa sản phẩm du lịch mới, an toàn đến du khách thời kỳ “hậu Covid-19”.
Staycation là xu hướng mới nổi trong đại dịch. Tuy nhiên, xu hướng này có phần phát triển mạnh ở khu vực phía nam, đặc biệt là TP.HCM hơn.
Mới đây, World Travel Awards công bố các giải thưởng du lịch thế giới. Các điểm đến, khu nghỉ dưỡng, đơn vị lữ hành... của Việt Nam giành chiến thắng tại nhiều hạng mục.
Sắp tới, danh sách các trung tâm giải trí chất lượng quốc tế của Sun Group bổ sung 2 đại công viên Sun World bên bờ sông Đơ tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới ngày càng rõ nét, một phần nhờ loạt danh hiệu và giải thưởng uy tín trong ngành.
Trong bối cảnh cả thế giới đang chao đảo vì dịch Covid-19, ngành du lịch Việt Nam vẫn cho thấy nhiều tín hiệu khả quan với loạt giải thưởng quốc tế.
Trải qua một thập kỷ vàng son, ngành du lịch Việt được ví như bàn tay vua Midas trong truyền thuyết Hy Lạp, chạm đến đâu mang “vàng” về cho vùng đất đó.
Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Công ty Casumina tổ chức Advenza Roadshow với nhiều hoạt động trải nghiệm các sản phẩm lốp xe ôtô Advenza.
Bên cạnh tầm nhìn xa của Chính phủ và địa phương, kinh tế tư nhân đóng vai trò không nhỏ trong cuộc chuyển mình của du lịch Việt Nam thời gian qua.
Sáng 21/4, Tập đoàn Sun Group tổ chức kỷ niệm 5 năm khánh thành tuyến cáp treo Fansipan và khu du lịch Sun World Fansipan Legend tại Hotel de la Coupole MGallery, Sa Pa.
Nhà phát triển BĐS Hưng Vượng Developer vừa tổ chức ký kết phát triển dự án Venezia Beach với nhiều đối tác, trong đó có Marriott International và Best Western Premier Collection.
Hàng nghìn người hối hả chuẩn bị, hàng trăm cửa hiệu được trang hoàng rực rỡ, liên hoàn show hối hả diễn tập đêm ngày để sẵn sàng khai trương Phú Quốc United Center.