Dàn người máy Autobot hùng hậu trong bom tấn ‘Transformers 5’
Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Optimus Prime hay Bumblebee, “Transformers: The Last Knight” còn giới thiệu một số gương mặt người máy mới đầy triển vọng của phe Autobot.
249 kết quả phù hợp
Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Optimus Prime hay Bumblebee, “Transformers: The Last Knight” còn giới thiệu một số gương mặt người máy mới đầy triển vọng của phe Autobot.
Sau một ngày im lặng, Trấn Thành đã gửi lời xin lỗi tới khán giả. Anh khẳng định mình sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ hơn, tích cực hơn trong thời gian tới.
Những chiếc camera được gắn trên thanh nhựa với lỗ hổng nhỏ xíu, giả làm phần che mã PIN hoặc khe nhả tiền để ghi lại mật khẩu của người dùng.
Cột mốc quan trọng cách đây 5 năm đã thay đổi toàn bộ diện mạo của thương hiệu đắt giá nhất hành tinh - Google.
Sáng 16/1, tại số 226 ấp 3, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, nhà máy xay xát, lau bóng gạo xuất khẩu chất lượng cao Louis Rice đã chính thức được khai trương.
Bánh kem ngộ nghĩnh là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại TP.HCM bởi cách trang trí in hình ảnh khách hàng lên bánh và nhiều tạo hình ngộ nghĩnh, độc đáo theo yêu cầu.
Không chỉ nhiều cơ sở trong nước làm nhái, sản phẩm nhập khẩu cũng bị nhái khi còn ở nước ngoài.
Đi qua những cơn khủng hoảng thực phẩm từ nước tương, cà phê, nước mắm… dễ nhận thấy, hầu hết sự cố này là bệ đỡ cho các chiêu trò marketing của doanh nghiệp được hiệu quả hơn.
Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng hoàn toàn được bảo vệ trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách.
Trải qua hơn 140 năm khẳng định tên tuổi, thương hiệu bia Heineken không chỉ ghi dấu ấn sắc nét của mình trên thương trường mà còn ghi điểm 10 hoàn hảo trong lòng người dùng.
Trong cuộc truy quét được thực hiện bởi cảnh sát Trung Quốc và Australia, hàng nghìn phụ tùng giả mạo thương hiệu Toyota đã được phát hiện tại Quảng Châu, Trung Quốc.
Cùng với sự trở lại của thị trường bất động sản thành phố nói chung và quận 4 nói riêng, nhiều dự án từ các thương hiệu lớn đang đổ về khu vực “ốc đảo” này.
Tràn lan hàng nhái, giả thương hiệu. Các thương hiệu ngoại như Polo, Levi’s, Gucci... với giá chỉ từ 200.000-500.000 đồng một sản phẩm, dù hàng chính hãng lên tới cả triệu đồng.
Đại diện Công ty TNHH Doolim Vina (Huyện Bến Lức, Long An) thừa nhận lô hàng nhập lậu này có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc.
Hàng giả tràn lan không chỉ khiến lòng tin người tiêu dùng giảm sút mà việc dẹp vấn nạn này cũng khó có thể thực hiện.
Lập mạng xã hội giả mạo ăn theo các sự kiện, nhân vật thu hút sự chú ý của dư luận, giống như cách mà chủ tài khoản Facebook có tên Timur Zhunusov làm vừa qua không phải hiếm.
Mỹ phẩm chăm sóc da mặt, kem tắm trắng, sữa ong chúa, thực phẩm chức năng… được làm giả rồi tung ra thị trường dưới danh nghĩa hàng xách tay.
Kiểm tra một xưởng sản xuất túi, ví của tư nhân, cảnh sát thu giữ gần 2.000 sản phẩm giả các thương hiệu thời trang như Dior, Hermes, Louis Vuitton.
Giới chuyên gia cho rằng, do chưa nắm rõ về luật nên chủ cửa hàng treo bảng cảnh báo "hàng bên là giả mạo" lâm vào thế bị động. Trong khi, xét về tình, họ là người chịu thiệt.
Sản phẩm “Gội là đen TIGI” được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng giả mạo thương hiệu Việt Nam. 10.000 sản phẩm mỹ phẩm này được bày bán công khai tại chợ thuốc sầm uất nhất Hà Nội.