Thủ tướng chia sẻ về năm tháng tuổi trẻ tại Romania
Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân thăm chính thức Romania từ ngày 20-22/1. Nhân dịp này, Thủ tướng đã trả lời phỏng vấn Tập đoàn truyền thông Clever Group, Romania.
128 kết quả phù hợp
Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân thăm chính thức Romania từ ngày 20-22/1. Nhân dịp này, Thủ tướng đã trả lời phỏng vấn Tập đoàn truyền thông Clever Group, Romania.
Thủ tướng mong muốn các tập đoàn, quỹ đầu tư toàn cầu chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn lựa chọn mô hình phát triển, giải pháp phù hợp nhằm phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam.
Ngày 13/12, tại lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam, Bảo Việt có lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2023”.
Hugo - nhà mốt nước Đức - tiếp tục hành trình chinh phục các tín đồ thời trang Việt Nam với cửa hàng mới đặt tại Thiso Mall, khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, TP.HCM.
Các sản phẩm ngành thực phẩm và đồ uống được xuất khẩu từ New Zealand sang Việt Nam năm 2022 đạt tổng giá trị 798 triệu đôla New Zealand, trong đó táo và kiwi chiếm gần 23%.
Tổng giám đốc IMF nhận định Việt Nam là ngôi sao sáng trên bầu trời kinh tế thế giới, đồng thời dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng gấp 2 lần mức tăng trưởng kinh tế toàn cầu.
Những “thương hiệu sáng tạo” Việt trên trường quốc tế đang nở rộ với tốc độ nhanh hơn, nâng tầm Việt Nam lên vị thế mới đáng tự hào.
Ngày 24/3, Nhà xuất bản Hội Nhà văn tổ chức buổi ra mắt hai tác phẩm "Bình Dương - vùng đất anh hùng" và "Vườn mẹ", tại Hà Nội.
Trước thách thức kinh tế, xã hội, môi trường mà toàn cầu đang đối mặt, những ngành học liên quan đến phát triển bền vững tại New Zealand trở thành lựa chọn của nhiều du học sinh.
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Tại lễ công bố “Bộ ẩm thực tiêu biểu cụm miền Trung”, các nghệ nhân đã bật mí bí quyết nêm nếm và pha nước mắm cho món ăn nức tiếng từ gia vị CHIN-SU.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
Tối 2/11, thương hiệu Ích Nhi - Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Brand Finance vinh danh top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
Việc chọn tên “Nội thất The One” thay cho “Nội thất Hòa Phát” hứa hẹn trở thành cú hích đưa thương hiệu vươn xa, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt.
Lấy con người làm trọng tâm của chiến lược phát triển, VietinBank có sự đầu tư bài bản, chỉn chu vào công tác tuyển dụng nhân lực cho các chi nhánh.