Giao đồ ăn không tiếp xúc bùng nổ tại Trung Quốc nhờ dịch Covid-19
Các dịch vụ trực tuyến bước vào thời kỳ bùng nổ tại Trung Quốc khi dịch Covid-19 làm thay đổi mạnh mẽ thói quen tiêu dùng của người dân nước này.
139 kết quả phù hợp
Các dịch vụ trực tuyến bước vào thời kỳ bùng nổ tại Trung Quốc khi dịch Covid-19 làm thay đổi mạnh mẽ thói quen tiêu dùng của người dân nước này.
Dịch bệnh càng tồn tại lâu, hậu quả mà nó đem đến ngày càng nhiều. Phần lớn các nhà hàng, quán ăn đang cố tìm cách tồn tại và đảm bảo uy tín về an toàn sức khỏe cho khách hàng.
Tương tự nhiều doanh nhân khác, Anjali Sud - CEO nền tảng chia sẻ video Vimeo - cũng đang làm việc tại nhà trong lúc thực hiện giãn cách xã hội mùa dịch Covid-19.
Ngành ngân hàng đang có hiện tượng dư thừa nhân lực vì tình hình dịch bệnh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Nhiều nhà băng thậm chí đã phải tái cơ cấu để cắt nhân sự.
Cơn bão Covid-19 làm đảo lộn cuộc sống trên toàn cầu nhưng cũng mang đến cơ hội giúp mọi người hiểu rõ hơn nhiều giá trị đáng quý.
Từ 14/4, Lazada khai trương ngành hàng thực phẩm tươi sống, giao nhanh 2 giờ. Đây là bước đi chiến lược của Lazada khi lần đầu tiên triển khai và mở rộng ngành hàng này.
Các khu chợ dân sinh ở Hà Nội không còn thu hút nhiều khách mua hàng những ngày gần đây do tâm lý người dân e ngại dịch bệnh.
Đó là cảm nhận của chị Phạm Thị Thuỳ Trang (24 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) khi sử dụng và nhận ra sự đơn giản, nhanh chóng, an toàn của hình thức giao hàng không tiếp xúc.
Khi các kênh đầu tư tài chính như bất động sản và chứng khoán bị ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19, gửi tiết kiệm ngân hàng được đánh giá là lựa chọn phù hợp.
Mua đồ ăn và các mặt hàng cần thiết khác qua mạng đã trở thành thói quen của rất nhiều người tiêu dùng Trung Quốc ngay từ trước khi dịch Covid-19 bùng lên từ Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc.
Giao hàng không tiếp xúc là một trong những nỗ lực tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.
Nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và hai phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM.
Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và trở thành mối lo của hầu hết quốc gia trên thế giới. Trước thực tế này, phương thức mua sắm không tiếp xúc được khuyến khích áp dụng.
Nhà máy sản xuất ôtô của Tesla tại Fremont, California sẽ ngừng hoạt động từ ngày 23/3 trong bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp.
Các ứng dụng gọi thức ăn đưa ra nhiều biện pháp để nâng cao mức độ an toàn trong mùa dịch như khuyến nghị tài xế, nhà hàng giữ vệ sinh hay giao hàng không tiếp xúc.
Hiểu tâm lý e ngại khi tới nơi đông người của cộng đồng trong mùa dịch, Lazada mang đến nhiều tiện ích gia tăng, giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm và giải trí tại nhà.
Sử dụng thiết bị bay không người lái (drone) để giao bánh mì cho khách, cửa hàng trên đường Nguỵ Như Kon Tum (Thanh Xuân, Hà Nội) đang được đánh giá sáng tạo trong mùa dịch.
Giới trẻ đang cắt giảm chi tiêu, gia tăng mua sắm trực tuyến và chớp cơ hội mua vé máy bay giá rẻ vì ảnh hưởng của virus corona.
Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, thay vì phải đến quầy giao dịch trực tiếp, khách hàng hiện nay chỉ cần ngồi nhà và thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiện lợi.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, 5 tỉnh, thành phố đã cho học sinh nghỉ học.