TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
79 kết quả phù hợp
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Bê bối giá kem Mao Đài ở Trung Quốc
Giá kem của Mao Đài, thương hiệu rượu bạch tửu nổi tiếng nhất Trung Quốc, đã tăng lên 250 nhân dân tệ (37 USD) một cốc, gây ra cuộc tranh luận về mức giá quá cao.
Phó thủ tướng yêu cầu đánh giá tác động giảm thuế xăng dầu
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đánh giá tác động của việc giảm thuế VAT, tiêu thụ đặc biệt với xăng dầu, từ đó có đề xuất, giải pháp phù hợp.
Phát hiện nhiều vụ bán hàng lậu qua mạng
Phó thủ tướng thường trực Phạm Bình Minh (Trưởng ban Chỉ đạo 389 quốc gia) yêu cầu tăng cường hơn nữa chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong thương mại điện tử.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Một cá nhân thu 100 tỷ đồng từ Facebook, Google
Cục Thuế Hà Nội cho biết một cá nhân làm thương mại điện tử đã nộp 11 tỷ đồng vào ngân sách Nhà nước. Ước tính, người này có thu nhập khoảng 100 tỷ từ Google, Facebook, YouTube.
Liên doanh Vinamilk và Kido ra mắt sản phẩm
Liên doanh Vibev chính thức gia nhập thị trường nước giải khát Việt Nam với 2 sản phẩm sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi.
Hướng dẫn viên du lịch Trung Quốc livestream kiếm sống
"Chừng nào đại dịch chưa biến mất, ngành du lịch vẫn sẽ bị 'đóng băng' như vậy", Gu Gengqiu, hướng dẫn viên có ảnh hưởng nhất trên Douyin, chia sẻ với SCMP.
Vì sao Vinhomes Ocean Park thu hút các gia đình trẻ?
Giữa cuộc sống thành thị chật chội, các gia đình ưu tiên tìm kiếm không gian sống xanh trong lành, văn minh để con trẻ được thỏa sức vui chơi, khám phá mỗi ngày.
Khẩu trang y tế nội địa Trung Quốc tràn lan trên mạng
Được quảng cáo là hàng nội địa Trung Quốc, loại khẩu trang y tế nhiều màu sắc đang được rao bán tràn lan trên mạng với giá từ 1.500 đồng/chiếc.
Gian lận thương mại các mặt hàng y tế ngày càng tinh vi
Tổng cục QLTT đang tích cực phối hợp các đơn vị liên quan rà soát, kiểm tra tình trạng kit test nhanh Covid-19 rao bán trên mạng xã hội và các sàn giao dịch thương mại điện tử.
5 địa chỉ bán thực phẩm sạch tại TP.HCM
Trong mùa dịch Covid-19, làm sao để chọn được nơi chuyên cung cấp thực phẩm tươi, rõ nguồn gốc là điều nhiều người nội trợ quan tâm.
Doanh nghiệp bán lẻ dịch chuyển sang bán hàng đa kênh
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
Nông dân Hải Dương học làm thương mại điện tử
Nhằm hỗ trợ người nông dân Hải Dương tiếp cận với thương mại điện tử, Sendo sẽ chính thức đưa vải thiều Hải Dương lên sàn này từ ngày 24/5.
Bộ Y tế cảnh báo tình trạng giả mạo khi mua bán vaccine Covid-19
Các nhà sản xuất của Mỹ, Nga, Trung Quốc chưa ủy quyền cho tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam để cung ứng, mua bán vaccine Covid-19.
Siêu lợi nhuận từ kinh doanh thuốc 'nhà tôi 3 đời nhận chữa'
Một hộp thực phẩm chức năng chỉ có giá sỉ vài chục nghìn đồng nhưng khi tới tay người tiêu dùng đã lên tới hàng trăm nghìn đồng, thậm chí tiền triệu.
Cắn rứt lương tâm vì làm nghề tư vấn thuốc 'nhà tôi 3 đời nhận chữa'
Nhiều người làm nghề tư vấn thuốc đông y giả đã phải bỏ nghề vì cắn rứt lương tâm. Những loại thuốc này đang được quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội.
Giải pháp vận chuyển giá rẻ cho nhà bán hàng online
Dịp cuối năm, sức mua tăng cao kéo theo nhu cầu giao nhận sôi nổi hơn. Trong đó, SenGo là giải pháp giao nhận nhanh chóng, tin cậy với giá cả hợp lý cho các nhà bán hàng.
Những chiêu trò câu khách ngày Black Friday như: Sale sốc, sale sập sàn, giảm lên tới 70-90%... khiến nhiều tín đồ mua sắm dễ bị mắc bẫy.
Cách chi tiêu tiết kiệm cuối năm thời Covid-19
Dịp cuối năm, nhu cầu chi tiêu cho doanh nghiệp lẫn gia đình tăng cao. Do đó, những giải pháp, mẹo chi tiêu thông minh để tối ưu chi phí khá cần thiết.